Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên đồng nghiệp và người hâm mộ

(VOH) - Sau hàng loạt biến cố, Nhật Kim Anh vui vẻ đón tuổi mới trong tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mình. Nữ diễn viên chia sẻ, giống như những năm trước cô thường không tổ chức sinh nhật mà thay vào đó sẽ đi làm thiện nguyện. Tuy nhiên, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lúc nào cũng nhớ đến ngày sinh của cô và tổ chức bữa tiệc bất ngờ cho nữ ca sĩ. Chính tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người đã khiến cho Nhật Kim Anh cảm động và biết ơn sâu sắc.

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-1

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-2
Nhật Kim Anh đón tuổi 34 bên các bạn bè, đồng nghiệp. (Nguồn: Internet)

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-3
Không gian tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ được mọi người trang trí kỹ lưỡng.
(Nguồn: Internet)

"Cũng như mọi năm chẳng bao giờ mình tổ chức sinh nhật cả! Chỉ dành ngày 15/8 này để đi làm điều gì đó thật ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn mà thôi! Năm nay vì kẹt lịch phim mà phải dời chuyến thiện nguyện đồng bào lụt và các hộ nghèo tại quê hương Thanh Hóa vào ngày 20/8/2019 . 

Tuy vậy nhưng lúc nào mình cũng ấm áp bởi luôn có những người anh chị em, bạn bè, cùng đồng nghiệp tuyệt vời bên cạnh mình. Cứ gần tới ngày mình “chào đời” là các bạn ý lại rình rập, lén lút, cấu kết để cho em sụp bẫy! Năm nay đúng là không chỉ sập bẫy 1 lần mà là 4 lần mới đau chớ. Nhưng em khoái cảm giác được sập bẫy. Cảm giác thật yomost hihi", Nhật Kim Anh viết.

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-6

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-4

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-5
Nhật Kim Anh và các đồng nghiệp cùng công ty. (Nguồn: Internet)

Dù Nhật Kim Anh đang bận rộn quay phim nhưng các đồng nghiệp ở công ty và đồng nghiệp trên phim trường vẫn chuẩn bị tiệc sinh nhật chu toàn cho cô. Hoa, bánh và nến được trang trí lung linh và tạo không gian ấm cúng.

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-7

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-8

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-9
Nhật Kim Anh đón sinh nhật rạng rỡ với đồng nghiệp tại phim trường. (Nguồn: Internet)

Nếu như những năm trước fan tổ chức sinh nhật cho Nhật Kim Anh và có cả chồng con bên cạnh thì năm nay cô lại đón tuổi mới trong sự độc thân. Bên cạnh việc ly hôn, Nhật Kim Anh vừa trải qua cú sốc tinh thần đó chính là bị trộm mất 5 tỷ đồng. Thế nên, tình cảm của mọi người như tiếp thêm cho nữ ca sĩ sức mạnh và niềm tin để bước tiếp.

VOH-nhat-kim-anh-mung-sinh-nhat-10
Đặc biệt, mừng ngày nữ ca sĩ ra đời sẽ không thể thiếu người hâm mộ của cô.
(Nguồn: Internet)

Trước tấm lòng của mọi người, Nhật Kim Anh xúc động chia sẻ: "Thật sự không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả hết được từ biết ơn đến tất cả mọi người! Đôi khi cuộc đời đâu nhất thiết phải là gia đình ruột thịt mới tốt với mình. Mà chính những người xung quanh ta, họ xa lạ nhưng tình cảm thắm nồng hơn ruột thịt!  Nhật Kim Anh xin tri ân tình cảm của tất cả mọi người! Xin cảm ơn những món quà, những chiếc bánh, những lời chúc tuyệt vời của tất cả! Ôi yêu lắm, thương lắm nhất là những tình yêu của các fans không ngại xa xôi đi xe máy lên tận Bảo Lộc chỉ để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Kim Anh và em đã sập lần 4 hihi! Cảm ơn tất cả các tình yêu trong fanclub và các khán giả gần xa! Đã gửi hoa, quà, lời chúc đến Kim Anh".

Nhật Kim Anh và sao Việt khốn đốn khi bị trộm 'ghé thăm' nhà, cuỗm hàng tỷ đồng: (VOH) - Lao động vất vả nhiều năm trời nhưng một ngày các sao Việt này phải than khóc khi số tiền dành dụm bỗng bị 'người lạ' cuỗm đi mất.
Nhật Kim Anh đáp trả khi bị tố 'bỏ mặc không quan tâm con cái' nên mới không được nuôi con: (VOH) - Không chỉ lên tiếng tố chồng không cho gặp con, Nhật Kim Anh còn 'tức nước vỡ bờ' đến mức này.