Hậu ly hôn Phước Sang, Kim Thư mất tất cả, không nhà, không tiền và phải bắt đầu mọi thứ lại từ đầu

(VOH) - Trải qua nhiều biến cố kể từ khi ly hôn với ‘ông trùm’ Phước Sang, lần đầu tiên nữ diễn viên Kim Thư lên tiếng chia sẻ về cuộc sống khó khăn đến cùng cực của mình.

Kim Thư và Phước Sang – Chuyện tình giữa tiểu thư cùng “ông trùm” làng giải trí từng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Kim Thư sinh năm 1978 trong một gia đình khá giả khi có mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Ngay từ khi còn nhỏ, Kim Thư thường xuyên theo mẹ đến các tụ điểm ca nhạc để xem biểu diễn. Tại đây, Kim Thư không chỉ dần hình thành nên “máu nghệ thuật” mà còn có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Phước Sang, một trong những “ông trùm” của làng giải trí Việt lúc bấy giờ.

Thời điểm ấy, Phước Sang đang là một trong những nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu mến, những bộ phim điện ảnh của anh luôn được công chúng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Anh trở thành “đại gia” khét tiếng trong giới giải trí, sở hữu căn biệt thự xa hoa tại quận 2 có giá lên tới 60 tỷ, bên trong biệt thự là đồ nội thất đắt tiền, thang máy và hồ bơi trên sân thượng.

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh1
Phước Sang và Kim Thư từng được xem là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt những năm 2000

Dù chênh lệch nhiều tuổi, dù không có một đám cưới xa hoa nhưng Phước Sang và Kim Thư đã có một tình yêu rất yên bình. Cuộc hôn nhân của cả hai càng thêm trọn vẹn khi Kim Thư lần lượt sinh cho Phước Sang hai cậu con trai kháu khỉnh. Sở hữu khối tài sản khủng cùng cuộc hôn nhân viên mãn, Phước Sang và Kim Thư trở thành đôi vợ chồng quyền lực bậc nhất làng giải trí lúc bấy giờ, cứ đi đến đâu là sẽ được mọi người trầm trồ ca tụng đến đó.

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh2
Cuộc hôn nhân càng thêm viên mãn với sự ra đời của hai cậu quý tử

Bi kịch gia đình ập đến, Kim Thư sống trong cảnh khó khăn cùng cực khi phải đi bán xôi kiếm tiền trả nợ

Tuy nhiên, cuộc sống luôn ẩn chứa những sai số bất ngờ mà chúng ta đều sẽ không thể nào lường trước được. Số tiền kiếm được từ việc làm phim vẫn chưa thể làm Phước Sang thỏa mãn, anh quyết định đầu tư hơn 1000 tỷ đồng vào bất động sản nhưng lại rơi đúng vào thời điểm thị trường kinh tế thoái trào. Vậy là phá sản, tấn bi kịch cũng bắt đầu khi những chủ nợ lần lượt đứng ra tố cáo, đe dọa đến cuộc sống của cả gia đình.

Chủ nợ không chỉ tìm đến nhà để tạt dầu hắc, mắm tôm mà còn theo đuôi Kim Thư mỗi ngày khi đưa hai con đi học. Chứng kiến cảnh cuộc sống của các con ngày ngày bị đe dọa, cuối năm 2012, Kim Thư xác nhận đã ly hôn Phước Sang. Dư luận lúc ấy đều tập trung chỉ trích, bàn tán về Kim Thư mà không hề biết rằng dù ly hôn nhưng chị vẫn đứng ra gồng gánh nợ nần bằng cách lao vào làm rất nhiều công việc khác nhau.

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh3
Không phải vì chị không muốn níu kéo hôn nhân, mà vì dù có níu kéo cũng không thể nào cứu vãn

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh4
Kim Thư chọn cách ra đi, một mình muôi hai đứa con và gánh gồng giúp Phước Sang trả nợ

Từ một cô tiểu thư vốn luôn sống trong nhung lụa, Kim Thư phải bỏ nghiệp diễn và phải đi bán xôi để kiếm tiền trả nợ. Có những ngày phải làm liên tục từ 3 giờ sáng đến 6 giờ chiều, Kim Thư không khỏi tủi thân trước sự thay đổi chớp nhoáng của cuộc đời khi chỉ mới hôm qua thôi, mình còn đang sống trong nhung lụa vậy mà hôm nay, bao nhiêu cay đắng của cuộc đời mình đều phải nếm trải.

Nhiều người hỏi chị vì sao không đưa hai con về Mỹ, tránh khỏi cuộc sống khó khăn cùng cực với cảnh nợ nần, nhưng vì tình nghĩa nên chị chẳng thể nào rời đi và bỏ một mình Phước Sang ở lại. Lúc đó trong đầu chị chỉ có một suy nghĩ là làm sao để giúp Phước Sang thoát ra được cảnh nợ nần, bởi một khi Phước Sang thoát nợ thì các con của chị cũng có thể sống tự tin và thoải mái hơn.

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh5
Chị làm nhiều công việc khác nhau dù là vất vả nhất với hy vọng kiếm được đồng nào hay đồng nấy

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh6
Dù cảm giác tủi thân luôn ập đến mỗi ngày nhưng Kim Thư không bao giờ gục ngã

Chia sẻ về giai đoạn khó khăn khi trong túi không có đến một đồng, Kim Thư tâm sự: “Mình không thể cứ nằm vật vã ra để chờ sự thương xót của mọi người mà phải động não lên để tìm ra cách giải quyết. Dù có chút tủi thân nhưng ý nghĩa đó sẽ được gạt ra khỏi đầu ngay sau đó, vì nếu cứ như vậy thì mình sẽ không thể làm được gì hết. Bởi thời điểm đó, Kim Thư không chỉ sống cho riêng mình hay cuộc đời của mình nữa mà phải hy sinh vì mọi người, vì con của mình. Có nhiều đêm Kim Thư ngủ rồi lại giật mình, trong đầu chỉ còn hiện lên suy nghĩ “rồi ngày mai làm sao mà sống?” Dù khó khăn chồng chất khó khăn, mỗi ngày trôi qua, cảm giác tủi thân đều ập đến nhưng không vì vậy mà Kim Thư buông tay từ bỏ. Càng khó khăn, chị càng cố gắng và dần nhận ra rằng, tất cả đều là món quà mà ông trời muốn mình trải qua để có thêm sức mạnh.

voh-kim-thu-ke-ve-cuoc-song-sau-ly-hon-phuoc-sang-voh.com.vn-anh7

Trải qua nhiều lo lắng, bất an, cuộc sống của Kim Thư giờ đây cũng đã dần ổn định hơn trước. Chị mở quán ăn, vừa để kiếm tiền vừa để tiếp tục niềm đam mê bếp núc. Cùng với đó, Phước Sang cũng đã bắt đầu trở lại với showbiz, anh tham gia vào một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim điện ảnh với mong muốn kiếm thêm thu nhập. 

Hồng Vân và Kim Tử Long tranh cãi về quan niệm hạnh phúc, thú nhận 'ghét nhau' ra mặt: Chạm mặt tại chương trình 'Tinh Hoa Hội Tụ' tập 9 với chủ đề 'Hạnh phúc', NSND Hồng Vân và NSƯT Kim Tử Long có những chia sẻ bất ngờ về quan niệm hạnh phúc trong cuộc sống.

NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ giấc mơ rùng rợn sau hơn 20 năm Lê Công Tuấn Anh qua đời: Tham gia tập 9 chương trình Ký ức vui vẻ, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ hấp dẫn và kỳ bí về diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh.