Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo diện trang phục thoải mái đi du hí Pháp

(VOH) - Trở lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo khá thoải mái trong việc ăn mặc. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân và tận hưởng các kì nghỉ.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ họ đã thấy Song Hye Kyo tại Cannes, Pháp. Được biết, nữ diễn viên đã đến đây vào tháng trước để tham dự sự kiện của một thương hiệu nổi tiếng ở Monaco.

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-1

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-2
Song Hye Kyo để mặt mộc và xuất hiện giản dị tại một khu chợ ở Pháp.
(Nguồn: Internet)

Những bức ảnh của Song Hye Kyo được chụp lại cho thấy người đẹp 37 tuổi diện trang phục khá đơn giản và thoải mái. Cô mặc chiếc đầm kẻ sọc để lộ phần lưng và vai trần quyến rũ. Đây cũng là lần hiếm hoi Song Hye Kyo để lộ da thịt nhiều như thế này. Mỹ nhân họ Song đội nón rộng vành gần như che đi mặt của mình, cô đeo túi màu trắng cùng tông với trang phục. Được biết, Song Hye Kyo để mặt mộc và trông cô khá vui vẻ dù vừa kết thúc cuộc hôn nhân với Song Joong Ki.

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-3

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-4

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-5

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-6
Nữ diễn viên diện đầm quây khoe bờ vai trần nuột nà của mình. (Nguồn: Internet)

Vào ngày 27/6 vừa qua, công chúng và truyền thông quốc tế hoang mang trước thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau gần 2 năm chung sống. Ngày 22/7, cặp đôi chính thức hoàn tất thủ tục ly dị và phân chia tài sản. 

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục tham gia các sự kiện, cô không ngần ngại xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Điều đặc biệt là sau khi trở lại cuộc sống độc thân, nữ diễn viên được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà và gợi cảm hơn trước. Trước hình ảnh Song Hye Kyo vui vẻ, rạng rỡ người hâm mộ cũng phần nào yên tâm cho cô.

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-7

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-8

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-9

VOH-son-hye-kyo-du-hi-phap-10
Những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ của Song Hye Kyo hậu ly hôn. (Nguồn: Internet)

Song Hye Kyo bất ngờ bị 'réo gọi' khi Bi Rain và Kim Tae Hee sắp chào đón con thứ 2: (VOH) - Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn sắp đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo bất ngờ bị mang ra so sánh.
Toà chính thức tuyên bố Song Jong Ki và Song Hye Kyo ly hôn sau 20 tháng bên nhau: (VOH) - Sau hơn 20 tháng sống cùng nhau, cặp trai tài gái sắc của làng giải trí xứ Hàn đã chính thức ly hôn.