Hậu ly hôn, Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ cùng con trai chuyển chỗ ở mới

(VOH) - Sau khi Việt Anh rao bán căn nhà nơi gia đình anh từng ở, vợ cũ của nam diễn viên đã cùng với con trai dọn đến nơi ở mới.

Sau khi ly hôn với Hương Trần, Việt Anh cho biết anh để lại tài sản cho con trai kể cả ngôi nhà mà họ từng chung sống. Tuy nhiên, cách đây không lâu anh bất ngờ rao bán nhà nên đã gây ra tranh cãi. Ngay sau khi ăn rao bán căn hộ, Hương Trần đã tiết lộ về việc chuyển chỗ ở và trường học cho con trai. Vốn dĩ bé Đậu mới chỉ quen với nơi này nhưng bây giờ phải đến một môi trường mới khiến vợ cũ Việt Anh lo lắng cậu bé sẽ khó thích nghi.

VOH-viet-anh-ban-nha-1
Việt Anh rao bán căn nhà ở Hà Nội mà anh và vợ cũ từng ở cùng nhau.

VOH-viet-anh-ban-nha-2
Hương Trần lo lắng khi con trai phải chuyển đến môi trường sống mới.

Mới đây, Hương Trần chia sẻ về việc hai mẹ con cô sẽ chính thức chuyển sang nhà mới và bắt đầu một cuộc sống mới cùng con trai. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh viết: "Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại! Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi! Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỉ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi! Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại một tương lai mới, một cuộc sống mới tốt hơn! Mẹ con Đậu đi nhé!". Chia sẻ của bà mẹ đơn thân khiến nhiều người cảm động và họ dành những lời động viên đến Hương Trần và bé Đậu.

VOH-viet-anh-ban-nha-3

VOH-viet-anh-ban-nha-4

VOH-viet-anh-ban-nha-5

VOH-viet-anh-ban-nha-6
Những chia sẻ mới đây của Hương Trần cho biết cô và con trai đã chuyển nhà.
(Nguồn: Internet)

VOH-viet-anh-ban-nha-7
Những bình luận của cư dân mạng động viên hai mẹ con.

Trong khi đó sau khi ly hôn, Việt Anh đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Vừa qua, anh còn chia sẻ ẩn ý về việc đưa con trai 3 tuổi vào ở cùng. Tuy nhiên, sau đó Hương Trần đã nhấn mạnh cô sẽ chăm sóc con và không ai có thể ngăn cản quyền làm mẹ của mình.

VOH-viet-anh-ban-nha-8
Việt Anh đăng ảnh cùng con trai vào đầu tháng 8. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận bài đăng của Hương Trần, một số người cho biết cô và con trai sẽ vào Nam sống cùng với Việt Anh. Bởi gần đây nam diễn viên thường chia sẻ về việc muốn tái hợp với vợ và còn đăng ảnh dọn đồ dùng của vợ vào Sài Gòn. Song, hiện tại Hương Trần vẫn chưa tiết lộ cô sẽ đi đâu, cũng như Việt Anh lên tiếng thừa nhận anh sẽ đón vợ cũ và con trai vào Nam hay hai người đã quay lại với nhau.

VOH-viet-anh-ban-nha-9

VOH-viet-anh-ban-nha-10
Những chia sẻ gần đây của Việt Anh về việc đoàn tụ với vợ con. (Nguồn: Internet)

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ quan hệ với Việt Anh sau ồn ào người thứ 3: (VOH) - Bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.
Hậu ly hôn lần 2, Việt Anh úp mở chuyện đưa con trai vào Nam sống cùng: (VOH) - Sau khi ly hôn với Hương Trần, Việt Anh vào Sài Gòn sinh sống và mới đây nam diễn viên úp mở về việc sẽ đưa con trai về ở cùng với mình.