Hậu Người Hùng Tí Hon, Tin Tin–Tuấn Kiệt khiến khán giả cười ngất

(VOH) - Tối 28/10, minishow Người Hùng Tí Nị của “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt đã diễn ra tại TPHCM với sự góp mặt của đông đảo khán giả. Đây là minishow đầu tiên được Tuấn Kiệt thực hiện trong sự nghiệp từ sau khi gây sốt với các chương trình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm, Người Hùng Tí Hon.

Dù thời tiết tại TP.HCM không tốt nhưng đêm diễn vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ngay từ trước khi chương trình bắt đầu, khán giả đã ngồi phủ kín khán phòng.

Tuấn Kiệt 

Với anh chàng 25 tuổi này, nghệ thuật là ước mơ và đam mê cháy bỏng. Vì muốn theo đuổi nghệ thuật, Tuấn Kiệt đã gạt qua rất nhiều cơ hội nghề nghiệp khác đến với mình. Khoảng thời gian trước khi giành ngôi Quán quân Người Hùng Tí Hon, Tuấn Kiệt từng tham gia các chương trình Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm.

Tuy không phải là người chiến thắng cuối cùng nhưng với sự hoạt ngôn, hài hước của mình, Tuấn Kiệt đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Các danh hài Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang từng nhận xét, sẽ là một điều cực kỳ nuối tiếc nếu Tuấn Kiệt không đi theo con đường nghệ thuật.

Tin Tin

Trong minishow Người Hùng Tí Nị, Tuấn Kiệt có sự kết hợp đặc biệt với những học trò ở Người Hùng Tí Hon là “chàng trai nhảy múa” Minh Quân và “thần đồng 5 tuổi” Tin Tin. Với tiểu phẩm hài có nội dung ý nghĩa về tình cảm gia đình, Tuấn Kiệt–Minh Quân–Tin Tin đã tung hứng cực kỳ ăn ý. Tuấn Kiệt đóng vai người anh, vì tấm lòng nhân hậu mà nhận nuôi 2 đứa em Tin Tin, Minh Quân.

Khi biết được sự thật này, Tin Tin đã thể hiện sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của mình bằng hành động “ngất xỉu liên tục”. Cách pha trò duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng đủ sâu sắc để khán giả nhớ hoài của Tuấn Kiệt đã làm cho minishow ấm áp tình người hơn.

Bên cạnh màn tung hứng đặc biệt với Tin Tin, Tuấn Kiệt cũng có tiết mục hài đặc sắc với 2 người bạn thân là Lu Dương và Đỗ Phú Quí. Trên sân khấu minishow, Tuấn Kiệt xúc động chia sẻ rằng, “Thánh Cover” Đỗ Phú Quí – Lu Dương là những người bạn rất thân của anh.

Trong khoảng thời gian Tuấn Kiệt còn ngụp lặn với nghệ thuật, Phú Quí – Lu Dương đã luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ, đồng hành. Ngay sau đó, Phú Quí cũng bộc bạch rằng Tuấn Kiệt là người bạn khiến anh không thể phàn nàn bất cứ điều gì. Không những chăm chỉ, thông minh, Tuấn Kiệt còn là người luôn hết lòng với công việc.

Minh Quân. 

Ngoài 2 tiết mục kịch đặc biệt, minishow Người Hùng Tí Nị cũng có sự góp mặt của các tài năng nhí Nguyệt Thu, Thiên Khôi, Mẫn Nhi. “Cậu bé Mai Ka” Thiên Khôi một lần nữa khuấy động sân khấu với bản mash up 2 ca khúc “Price Tag – I’m Your”. Ngoài ra, Thiên Khôi cũng mang đến không khí sâu lắng, đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc “Cha và con trai”.

Cô bé xinh xắn Mẫn Nhi – học trò Thái Trinh và Tronie nối tiếp chương trình bằng ca khúc “Ba kể con nghe”. Mộc mạc, chân thành và hát như trút hết nỗi lòng, đó là ấn tượng mà Mẫn Nhi đã mang đến cho khán giả góp mặt trong đêm diễn.

Mẫn Nhi.  

“Cô bé dân ca” Nguyệt Thu tiếp tục làm nao lòng khán giả khi thể hiện các ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, “Sa mưa giông”. Chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng phong cách trình diễn nhẹ nhàng của Nguyệt Thu là điểm nhắn khác lạ cho đêm diễn này.