Hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh muốn giảm cân nhưng Phùng Thiệu Phong ngăn cấm vì...xót vợ

(VOH) - Theo nguồn tin cho biết, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể quay lại với công việc vì tăng cân quá nhiều.

Là cặp đôi nổi tiếng đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ, thế nên, nhất cử nhất động của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn được mọi người để mắt đến. Đặc biệt trong chuyện sinh con, dù cả hai rất kín tiếng nhưng vẫn có nhiều thông tin xoay quanh việc này được mọi người bàn tán xôn xao.

Tính đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con được 3 tháng và ông xã cô đã bắt đầu quay trở lại với công việc. Trong khi đó, nữ diễn viên vẫn ở nhà chăm sóc con. 

VOH-trieu-le-dinh-1

Trước đó, một nguồn tin cho biết Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm trở lại showbiz trước khi độ hot của mình bị giảm nhiệt. Một blogger thạo tin trong làng giải trí còn tiết lộ, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt đang cải thiện tiếng Anh của bản thân để nhận quảng cáo của hãng xe hơi.

Tuy nhiên, mới đây đây trang QQ chia sẻ thông tin, một nguồn tin cho biết sau khi sinh con Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa thể xuất hiện trước công chúng bởi vì cô lên cân rất nhiều, sợ ảnh hưởng đến các hợp đồng quảng cáo, đại diện hình ảnh. Để sẵn sàng quay trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh phải giảm cân để lấy lại vóc dáng như xưa. Điều này đã khiến Phùng Thiệu Phong cảm thấy đau lòng vì không muốn vợ giảm cân.

VOH-trieu-le-dinh-2

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, cô cũng rất nghe lời chồng. Việc mà cô có thể làm lúc bấy giờ là thuê một chuyên gia dinh dưỡng về, mỗi ngày người này sẽ giúp cô cân bằng các khẩu phần ăn, mục đích là để giảm cân nhưng vẫn không bị mất sức hay ảnh hưởng đến việc nuôi con.

VOH-trieu-le-dinh-3

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn vào tháng 10/2018. Sau hơn 1 tháng kết hôn, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng. Đến đầu tháng 3/2019, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thông báo với mọi người họ đã lên chức bố mẹ. Trong thời gian từ lúc Triệu Lệ Dĩnh mang thai đến khi sinh con, Phùng Thiệu Phong luôn ở bên và chăm sóc vợ chu đáo. Sau khi sinh quý tử, cặp đôi cũng hạn chế tiết lộ cuộc sống riêng tư của mình.

VOH-trieu-le-dinh-4

Hiện tại, điều mà mọi người mong chờ đó chính là sự tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh. Mong rằng "nữ hoàng rating" sẽ sớm lấy lại vóc dáng để tham gia các dự án phim mới sau thời gian dài vắng bóng.

Chồng của Triệu Lệ Dĩnh xứng danh 'ông xã quốc dân' vì 3 điều này trong lúc vợ sinh con: (VOH) - 'Ông xã quốc dân' Phùng Thiệu Phong: Tất tả ngược xuôi chăm lo cho Triệu Lệ Dĩnh, chu đáo đón tiếp mẹ vợ tới thăm.
Phim Triệu Lệ Dĩnh có những siêu phẩm nào mà giúp cô giữ vững danh hiệu 'Nữ hoàng rating': (VOH) - Triệu Lệ Dĩnh được Forbes xếp hạng thứ 4 trong danh sách người nổi tiếng Trung Quốc năm 2017. Nổi danh nhờ các vai diễn xuất sắc trong Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Yên chi, Sở Kiều Truyện.