Hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh: Hyun Bin, Son Ye Jin tình bể bình; cặp phụ ngại ngùng với cảnh hôn

(VOH) - Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau trong hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh.

Ngày 9/2, Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh) tiếp tục chia sẻ clip hậu trường mới của các diễn viên trong hai tập vừa phát sóng 13 và 14. 

Mở đầu cho đoạn clip chính là sự xuất hiện của bộ đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Dù đang diễn tập lời thoại nhưng cả hai cũng quấn quýt lấy nhau, phản ứng hóa học của cặp đôi ngoài đời thực còn bùng nổ hơn cả trong phim. Lúc tập dợt, Hyun Bin cho thấy mình mê mẩn "bạn gái" Son Ye Jin khi liên tục nhẹ nhàng nâng tay bạn diễn và nắm chặt không rời. 

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh1

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh2
Trong suốt quá trình tập dợt, Hyun Bin luôn nắm lấy tay của Son Ye Jin.

Tuy nhiên, đôi lúc nam diễn viên còn thể hiện sự ngại ngùng khi đứng trước "chị đẹp" Son Ye Jin. Lúc trao nhẫn đính hôn cho bạn gái, anh đã bối rối vì không xác định được đâu là tay trái và còn thắc mắc về việc họ nắm tay đan xen với nhau khiến đoàn phim bật cười.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh3
Nhìn người đẹp đến nỗi lẫn lộn cả tay trái và tay phải.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh4
Tình thế này thì hỏi sao fan không "đẩy thuyền" cho được.

Đến phân cảnh trong bệnh viện khi Se Ri (Son Ye Jin) tỉnh lại sau khi bị trúng đạn, cả hai cho thấy bầu không khí vui tươi và còn cùng nhau làm trò. Lúc Hyun Bin khoe những vết sẹo trên người và trên đầu, Son Ye Jin đã đùa anh bằng cách ghì lấy mái tóc của nam diễn viên không buông. Sau đó, người đẹp lại ngọt ngào vuốt và chỉnh sửa tóc cho "người tình tin đồn" của mình. Những phản ứng hóa học ngẫu hứng của Hyun Bin và Son Ye Jin đã khiến các "shipper" vô cùng thỏa mãn.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh5

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh6
"Anh chị nhà" ở gần nhau lại cùng nhau bày trò và cười sảng khoái.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh7
Đến biểu cảm cũng "tâm đầu ý hợp" thế này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mỹ nhân Nấc Thang Lên Thiên Đường - Choi Ji Woo chính là tâm điểm cho tập 13. Làm cameo trong Hạ Cánh Nơi Anh, Choi Ji Woo có cuộc gặp gỡ với fanboy Yoo Soo Bin. Cô vẫn đóng vai trò là diễn viên trong bộ phim huyền thoại Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Khi thấy anh lính Bắc Hàn xuất hiện với chiếc mũ len màu đỏ, chiếc nón mà nam chính Kwon Sang Woo từng đội trong phim, Choi Ji Woo đã không nhịn được cười. Những cảnh quay của cô luôn tràn ngập tiếng cười vì Yoo Soo Bin diễn quá nhập tâm.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh8

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh9
Choi Ji Woo cố nhịn cười để hoàn thành vai diễn của mình trước biểu cảm hài hước của anh lính Bắc Hàn.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh10
Fanboy và thần tượng vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Nếu như Hyun Bin và Son Ye Jin vô cùng thoải mái bên bạn diễn thì ở cặp đôi phụ lại có chút ngại ngùng. Phân cảnh trao nhau nụ hôn của "chị đại Bắc Hàn" Seo Dan cùng "kẻ lừa đảo" Goo Seung Joon được diễn ra khá bối rối. Trên phim trông ngọt ngào thế thôi, khi diễn tập họ lại gặp không ít khó khăn để thực hiện cảnh hôn.

Mặc dù khá ngại nhưng Seo Ji Hye đã mạnh mẽ túm lấy cổ áo của Kim Jung Hyun, kết quả là kết thúc bằng một tràng cười. Sau khi hoàn thành cảnh hôn nhau thắm thiết, cả hai vội buông nhau ra và còn bị mất thăng bằng.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh11
Bầu khí không ngượng ngùng trước khi hôn của cặp đôi phụ.

VOH-hyun-bin-ye-jin-ha-canh-noi-anh-anh12
"Lúc hôn hết mình", hôn xong lại không còn đứng vững nữa.

Sau 14 tập lên sóng, Hạ Cánh Nơi Anh cũng đã chuẩn bị đi đến hồi kết. Hai tập cuối của phim sẽ được phát sóng vào thứ 7, chủ nhật tuần này. Liệu sẽ có một cái kết viên mãn cho cặp đôi đại úy Ri Jung Hyuk và tiểu thư tài phiệt Se Ri? Hãy cùng đón xem để biết được kết quả nhé!

Quá đẹp đôi trong Crash Landing on You, Hyun Bin và Son Ye Jin bị đồn sắp tổ chức đám cưới: (VOH) - Trước thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin giống với cặp Song - Song sẽ tổ chức đám cưới sau khi đóng phim cùng với nhau.
'Hạ Cánh Nơi Anh' đạt kỷ lục rating mới với 15.9%, điểm douban vượt hàng loạt phim Trung đang hot: (VOH) - Bộ phim đang chiếu của Huyn Bin và Son Ye Jin tiếp tục đạt kỷ lục rating đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, phim còn 'ăn đứt' hàng loạt đối thủ nặng kí tại xứ sở đông dân nhất thế giới.