Hậu trường Người Thầy Y Đức 2: Ahn Hyo Seop quắn quéo làm aegyo, Kim Min Jae ngại ngùng bên bạn diễn

(VOH) - Clip hậu trường mới của Người Thầy Y Đức 2 cho thấy bầu không khí vui vẻ của các diễn viên. Trong khi đó, hai nam thần Ahn Hyo Seop và Kim Min Jae lại gây chú ý với những hành động dễ thương.

Mới đây, SBS đã tung ra đoạn clip hậu trường mới cho phim Người Thầy Y Đức 2. Khác hẳn với bầu không khí căng thẳng, kịch tính trong phim, ngoài đời các diễn viên luôn tương tác vui vẻ và tạo nên những tràng cười sảng khoái.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh1
Dàn diễn viên vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Mở đầu đoạn clip là cảnh dàn mỹ nhân gồm Lee Sung Kyung và Bora đang chỉ cho Kim Min Jae cách bắn tim khiến anh chàng bối rối. Khi Kim Min Jae làm trái tim rồi chuyền sang hai cô gái, họ đã giả vờ ngất xuống giường làm anh phải thoát khỏi bối cảnh đó vì ngại ngùng.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh2
Biểu cảm ngại ngùng của Kim Min Jae khi được các cô nàng xinh đẹp chỉ cách bắn tim độc đáo.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh3
Anh chàng cũng nhiệt tình hưởng ứng theo rồi sau đó lại nhanh chóng bỏ đi vì mắc cỡ.

Ở một diễn biến khác, Ahn Hyo Seop lại khiến dân tình phát sốt với cảnh diễn tập làm aegyo (hành động dễ thương). Trong phim luôn cho thấy mình là một người lạnh lùng và nghiêm túc nên khi làm trò đáng yêu, cả Ahn Hyo Seop và các y tá ở đó đều quắn quéo lên hết.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh4
Ahn Hyo Seop phải tập nhiều lần cho cảnh V-sign đáng yêu của mình.

Thậm chí, ngay cả anh đã không thể tin được mình có thể làm được hành động dễ thương như thế. Trong khi đó, hai cô y tá thấy cảnh Hyo Seop làm V-sign với gương mặt dịu dàng, họ đã không ngừng hú hét.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh5
Và rồi cảnh aegyo "huyền thoại" của Ahn Hyo Seop ra đời từ đây.

Một điều đáng chú ý trong đoạn clip hậu trường đó chính là cảnh quay tình cảm của đôi trẻ Kim Min Jae và So Ju Yeon. Trong phim hợp tác ăn ý và lãng mạn thế thôi, ngoài đời cả hai liên tục cười khi nhìn vào mặt đối phương. Kim Min Jae và Ju Yeon đều bày tỏ sự ngại và không thể tập trung diễn xuất, nhất là khi Ju Yeon chủ động nắm tay Kim Min Jae. 

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh6
Kim Min Jae và bạn diễn không thể nhìn vào mắt đối phương.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh7
Nghiêm túc chưa được bao lâu...

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh8
Cả hai lại phá ra cười và ngại ngùng như cặp đôi mới yêu.

Chứng kiến cảnh này, Lee Sung Kyung đã tỏ ra thích thú và khen ngợi phản ứng hóa học của họ. Cô còn cho biết hai người là một cặp đôi hoàn hảo, trong khi cô và Ahn Hyo Seop trong phim chỉ nói chuyện với nhau bằng một thái độ cứng nhắc.

VOH-hau-truong-nguoi-thay-y-duc-anh9
Lee Sung Kyung cùng quắn quéo như được thấy ngôn tình ngoài thật.

 
Dàn trai đẹp Người Thầy Y Đức 2: từ Ahn Hyo Seop đến sao nhí Ký Sinh Trùng đều là cực phẩm: (VOH) - Bên cạnh nội dung, Người Thầy Y Đức 2 còn khiến hội fangirl lăn tăn khi sở hữu dàn nam thần với nhan sắc nổi bật. Họ còn cho rằng đây là phim Hàn có dàn cast cực phẩm nhất mà mình từng xem.
Người Thầy Y Đức 2 nâng cấp rating, Lee Sung Kyung chiếm spotlight khi 'bật mode' đanh đá: (VOH) - Dù vẫn còn nhiều tình tiết chưa được gỡ rối, nhưng Người Thầy Y Đức 2 đã tự phá vỡ rating của chính mình và trở thành phim truyền hình có rating cao nhất năm 2020.