“Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau” cháy hàng qua hệ thống phân phối online

(VOH) - Đây là lần đầu tiên Minh Dự ra mắt tác phẩm thơ văn, với những chủ đề về cảm xúc thăng trầm trong tình yêu.

Ra mắt độc giả với nội dung xoay quanh những năm tháng từ yêu đến thương, “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau” đã được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt; 3.000 bản sách đã có chủ chỉ sau 10 ngày ra mắt. Và tiếp tục nối bản 3.000 bản để phục vụ nhu cầu độc giả.

Ấn phẩm “Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau” của Minh Dự kết hợp cùng một dự án sách dành cho người trẻ, ngay lập tức ấn phẩm đã trở thành tác phẩm best seller được đặt cháy hàng qua hệ thống phân phối online. Không chỉ giới nghệ sĩ mà rất nhiều bạn đọc cũng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Minh Dự ra mắt tác phẩm thơ văn, với những chủ đề về cảm xúc thăng trầm trong tình yêu được độc giả đón nhận.

sách Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau

Đây là lần đầu tiên Minh Dự ra mắt tác phẩm thơ văn, với những chủ đề về cảm xúc thăng trầm trong tình yêu.

“Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau” là một quyển thơ kết hợp tản văn xen kẽ. Với mạch cảm xúc tương đồng như một người vừa biết tình yêu đầu đời, trải qua những thăng trầm cảm xúc mà tình yêu mang lại theo năm tháng. Đưa người đọc vào dòng chảy của những niềm vui, chông gai đến sự chính chắn.

Sau tất cả, những nông nổi và sai lầm trong quá khứ của ái tình vẫn là những kỷ niệm đẹp, dù vui hay buồn luôn khiến mọi người bình tâm mỉm cười mỗi khi nhìn lại ngày cũ ở ngày tương lai. Tác phẩm khép lại với bài viết dư vị café cùng một vị thánh thật buồn, bộc lộ những góc khuất sau màn bạc mà người hâm mộ chưa từng thấy về nghệ sĩ hài Minh Dự.