Hé lộ 2 ca sỹ đầu tiên nhận Giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2018

(VOH) - Những thông tin về các hạng mục giải thưởng và phần trình diễn trong Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 21 được BTC chia sẻ trong buổi họp báo chiều 02/01/2019.

Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức đã công bố 14 hạng mục cho giải thưởng Làn Sóng Xanh năm thứ 21. Theo đó, bên cạnh bảng xếp hạng 10 ca sỹ và 10 ca khúc được yêu thích nhất, năm nay BTC sẽ không trao giải single, ca sỹ triển vọng… mà sẽ có thêm những giải thưởng mới như Ca khúc của năm, Nhạc sỹ của năm, MV của năm, Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất...

Trước thềm giải thưởng năm nay, bên cạnh các cách bình chọn truyền thông, BTC cũng đã quy tụ Hội đồng bình chọn hơn 150 thành viên là những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc… để bỏ phiếu cho các hạng mục giải thưởng.

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM chia sẻ về giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2018. 

Trong cuộc họp báo, Ban tổ chức Giải thưởng Làn Sóng Xanh cũng công bố ca sỹ Lam Trường và Phương Thanh sẽ nhận Giải thưởng Thành Tựu Làn Sóng Xanh - đây là hạng mục mới trong mùa giải năm nay để ghi nhận sự đóng góp của bộ đôi ca sỹ với những đóng góp đặc biệt cho giải thưởng Làn Sóng Xanh hơn 20 năm qua.

Với giải của Hội đồng chuyên môn, đây là hạng mục mới nhằm khuyến khích ca sĩ, các bài hát có tính tiên phong trong thị trường âm nhạc. Các đề cử do Hội đồng cố vấn đề cử, bao gồm Hoaprox, Ngọt band, Bùi Lan Hương, Hải Sâm ...

Lễ trao giải Làn Sóng Xanh Next Step 2018 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11/01/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ được công chúng yêu mến qua nhiều thế hệ như Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Erik, Orange, Karik, Hoàng Yến Chibi, Nguyễn Trọng Tài, Hiền Hồ, Justa Tee, Nguyễn Trần Trung Quân, Will…

Bà Lê Tiến Diệu Minh - Đại diện Ban Tổ chức cho biết: “Có đến khoảng 80 - 90% các gương mặt có trong đề cử của giải thưởng Làn Sóng Xanh năm nay sẽ tham sự Lễ trao giải năm nay.”

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài TNND TPHCM chia sẻ về giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2018. 

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng để Làn Sóng Xanh ‘xanh mãi’ và có những làn gió mới sau tuổi 20 của Làn Sóng Xanh”

Chương trình Làn Sóng Xanh Next Step do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và Madison Group phối hợp thực hiện, được phát thanh trực tiếp trên FM 99.9Mhz; truyền hình trực tiếp trên kênh AMC-SCTV2, VTC9, livestreaming trên www.voh.com.vn, www.Vivo.vn; fanpage Vivotv, AMC tv, Làn Sóng Xanh và trang Youtube Pops Music, Vivotv, AMCtv.

Khán giả đăng ký nhận vé tại link:http://bit.ly/LanSongXanhNextStep2018-GALA hoặc quét mã QR Code trong các chương trình trên kênh AMC-SCTV2.

Tour Tết 2019 - Cân nhắc với tour giá rẻ - Tết âm lịch sắp tới, có tất cả 9 ngày nghỉ. Đây là khoảng thời gian dài để mọi người có dịp nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn sau một năm làm việc bên người thân và bạn bè của mình.
Trai đẹp Mây Họa Ánh Trăng lần đầu đóng vai ‘ông trùm’ trong phim mới  - Sau khi vào vai đại nhân Yoon Sung “vạn người mê” của phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng, cựu thành viên nhóm B1A4 Jin Young sẽ có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp.