Hé lộ chân dung chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân: Phong độ, trẻ trung dù đã U40

(VOH) - Sau khi Á hậu Thúy Vân thông báo sẽ kết hôn trong năm 2020, cư dân mạng liền nhanh chóng truy lùng danh tính bạn trai của cô.

Vào ngày 8/3 vừa qua, Á hậu Thúy Vân hạnh phúc khoe trên trang cá nhân hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương cùng bó hoa vô cùng lãng mạn. Chia sẻ về khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn, Thúy Vân xúc động viết: “Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình”. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến nàng Á hậu xinh đẹp đã tìm được nửa kia của đời mình.

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh1
Á hậu Thúy Vân hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn của bạn trai doanh nhân

Thông tin này cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó, Thúy Vân vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên gần như không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện hẹn hò với bạn trai. Chỉ duy nhất tên phần story instagram cá nhân, Thúy Vân hiếm hoi hé lộ bức ảnh chụp từ phía sau của bạn trai. Dù vậy nhưng người hâm mộ cũng phần nào đoán được chồng sắp cưới của Thúy Vân có vẻ ngoài cao ráo, phong độ và vô cùng nam tính.

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy bạn trai Thúy Vân có vóc dáng cao ráo, phong độ

Ngay sau đó, danh tính chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân liền rơi vào tầm ngắm truy lùng của cư dân mạng. Và tất nhiên, không điều gì có thể qua mắt được các “thám tử online”, những hình ảnh đầu tiên và rõ nét của bạn trai Thúy Vân cũng dần được hé lộ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trước đó, cả hai đều rất khéo léo che chắn cẩn thận để không lộ ra danh tính của đối phương. Tuy nhiên, với con mắt tinh tường của cư dân mạng, nhiều người đã nhanh chóng soi ra được bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò và vô cùng hạnh phúc.  

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh3
Trước đó, cô nàng cũng rất khéo léo khi luôn che mặt của đối phương trong các bức ảnh

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh4

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, dựa vào một vài đặc điểm, người hâm mộ cũng đã kịp soi ra chân dung bạn trai Thúy Vân

Theo đó, chồng sắp cưới của Thúy Vân là một doanh nhân thành đạt, hiện đã U40. Mặc dù lớn hơn Thúy Vân khá nhiều tuổi nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau vẫn không có quá nhiều sự chênh lệch. Nguyên nhân là vì bạn trai Thúy Vân sở hữu gu thời trang khá sành điệu, cá tính nên trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh6
Dù đã U40 nhưng bạn trai Thúy vân vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh7
Cả hai trông không có nhiều sự chênh lệch về tuổi tác

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh8
Bạn trai Thúy Vân là một người khá lãng mạn

Chia sẻ về nửa kia của mình, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Nhưng phải đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Á hậu sinh năm 1993 tiết lộ bạn trai là người luôn đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, Á hậu Thúy Vân cũng chính thức xác nhận về kế hoạch đám cưới:  "Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới trong năm nay”.

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh9
Cả hai đã trải qua khoảng thời gian hẹn hò vô cùng mặn nồng

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh10
Thúy Vân tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ trong năm nay

Thúy Vân là gương mặt quen thuộc với các cuộc thi nhan sắc và đạt được nhiều thành tích như Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Trước đó, cô từng có thời gian hẹn hò với doanh nhân Tuấn John – ông xã hiện tại của Lan Khuê. Chính vì vậy nên hiện tại, người hâm mộ cũng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi Thúy Vân đã tìm được nửa kia của mình.

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh11
Thúy vân là người đẹp quen thuộc với các đấu trường nhan sắc

voh-he-lo-chan-dung-ban-trai-thuy-van-voh.com.vn-anh12
Cùng chờ đợi đám cưới cổ tích của cô nàng nhé

Tóc Tiên chia sẻ sau đám cưới với Hoàng Touliver, giải thích lý do quyết giữ kín thông tin hôn lễ: Sau đám cưới kín tiếng với Hoàng Touliver, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có những chia sẻ đầu tiên gửi đến khán giả, những người đã dõi theo và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh du lịch Maldives cùng Kim Lý, fan xuýt xoa vì loạt khoảnh khắc đẹp như cổ tích: Trước bộ ảnh du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, người hâm mộ không ngừng cảm thán trước những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cả hai.