Hé lộ danh tính cô dâu xinh đẹp của danh ca Ngọc Sơn

(VOH) - Sau khi gây sốt với bức ảnh cưới cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức tiết lộ câu chuyện đằng sau bộ ảnh và danh tính cô dâu xinh đẹp của mình.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với bức ảnh được cho là ảnh cưới của danh ca Ngọc Sơn cùng một người phụ nữ bí mật. Trong ảnh, nam danh ca diện vest trắng vô cùng lịch lãm bên cạnh một cô gái bí mật mặc váy cưới màu trắng. Cả hai cùng nhau đứng bên nhau vô cùng thân mật trước cảnh biển đầy lãng mạn. Đặc biệt, đi kèm các bức ảnh, Ngọc Sơn còn hài hước chia sẻ: “Nếu Ngọc Sơn cưới vợ, đại gia đình sẽ tặng quà gì?” khiến nhiều người bất ngờ.

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh1

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh2

Trong lúc công chúng không khỏi hoang mang rằng liệu có phải “ông hoàng nhạc sến” chuẩn bị kết hôn hay không thì mới đây, nam danh ca đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, những hình ảnh được chia sẻ vốn dĩ nằm trong MV “Thiên Đường Xanh”, một sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh chứ không hề có một đám cưới nào diễn ra cả.

Được biết, MV “Thiên Đường Xanh” là ca khúc do chính Ngọc Sơn sáng tác và được quay tại Nha Trang. Nữ chính của MV không ai khác chính là ca sĩ Trương Lynh, học trò của dân ca Ngọc Sơn trong chương trình Thần Tượng Bolero.

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh3

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh4

Ngay sau đó, danh tính của nữ ca sĩ xinh đẹp này liền được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm. Theo đó, Trương Lynh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng ca ngọt ngào nên rất được mọi người yêu mến. Dù sớm dừng chân tại cuộc thi nhưng Trương Lynh đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả bởi tài năng âm nhạc cùng nhân cách tốt đẹp và tinh thần ham học hỏi của mình. Có lẽ cũng chính vì hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp như vậy nên danh ca Ngọc Sơn đã quyết định dìu dắt cô học trò nhỏ của mình trên con đường sự nghiệp.

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh5

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh6

Nói về “Thiên Đường Xanh”, đây không chỉ là MV được thực hiện với khung cảnh đám cưới vô cùng hạnh phúc mà còn được ra mắt vào đúng ngày Thất Tịch (7/7). Chính vì vậy nên MV còn thể hiện ý nghĩa vô cùng đặc biệt về tình yêu và hạnh phúc lứa đôi.

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh7

voh-danh-tinh-co-dau-ngoc-son-voh.com.vn-anh8

Ngọc Sơn là một trong những giọng ca nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam. Anh được biết đến với danh hiệu “Ông hoàng nhạc sến” với những bản hit đi cùng năm tháng như: Đêm Cuối, Vầng Trăng Cô Đơn, Tình Cha,… Cách đây không lâu, anh từng chia sẻ về ý định tìm ý trung nhân, nếu gặp ai đó có duyên thì sẽ làm đám cưới. Tuy nhiên, việc những hình ảnh đầy lãng mạn này chỉ là cảnh quay trong MV có lẽ sẽ khiến nhiều fan hâm mộ đang mong chờ đám cưới của nam danh ca có chút thất vọng. 

Ngọc Sơn bất ngờ tung ảnh cưới, 'ông hoàng nhạc sến' sắp lấy vợ ư?: Hình ảnh mới nhất của Ngọc Sơn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía fan lẫn cư dân mạng.

Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng: Mấy ngày gần đây, dân cư mạng xôn xao truyền tai nhau thông tin 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn sắp cưới ca sĩ Như Quỳnh, tạo nên nhiều tranh cãi.