Hé lộ đối thủ khó lường của cặp vệ sỹ bá đạo Thái Hòa – Kim Lý

(VOH) - Sau thành công của Showcase vừa mới diễn ra, khán giả tỏ ra vô cùng thích thú với  những phân cảnh tình cảm ‘ngọt như mía lùi’ của cặp đôi Trịnh - Viên trong trailer mới chính thức cũng như sự xuất hiện đặc biệt của “biệt đội phản diện” do Diệp Lâm Anh và Khương Ngọc cầm đầu.

Khán giả sẽ càng ấn tượng hơn nữa với hai phiên bản poster của phim, một là poster chính thức đậm hài hước, hai là poster phiên bản đặc biệt với tạo hình vô cùng “lạ” của cặp đôi bá đạo Trịnh - Viên.

Poster chính thức của phim trình làng các nhân vật chính toàn sao trong cuộc chiến “tìm lại thân chủ B Trần bị mất tích”.

Phe vệ sĩ gồm Thái Hoà và Kim Lý, với tính cách trái ngược ngay cả trong từng kiểu pose hình, trong khi Thái Hoà cười tít mắt thì Kim Lý nhìn thật nghiêm nghị, chính trực.

Phe bắt cóc thân chủ gồm bộ đôi Diệp Lâm Anh và Khương Ngọc, với tạo hình…nhìn vào đã thấy đậm chất giang hồ. Cô thư ký xinh đẹp Chi Pu đứng ở giữa như để khẳng định hơn cho lời tuyên bố của công ty vệ sĩ là luôn “bảo vệ thân chủ tới cùng”.

Cặp vệ sĩ bá đạo “khoe” cá tính qua trang phục có 1-0-2 vô cùng bắt mắt trong poster đặc biệt của phim.

 

Trailer chính thức hé lộ một cái kết bất ngờ!

Vệ Sĩ Sài Gòn ra mắt cuối năm 2016.