Hé lộ tổ ấm sang chảnh, xanh mát của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng doanh nhân

(VOH) - Từ một cô gái thuần nông, phải bươn chải nhiều nghề nhưng sau 5 năm đăng quang Hoa hậu, Đặng Thu Thảo đã có được cuộc sống xa hoa khi được gả vào hào môn.

Vào tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" cùng doanh nhân Trung Tín sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Đây được xem là cặp đôi trai tài gái sắc khi nàng là Hoa hậu với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết, còn chàng là một doanh nhân thành đạt, giàu có.

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-1

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống trong căn biệt thự đắt đỏ tại khu trung tâm TP.HCM. Gia đình ông xã Đặng Thu Thảo chú trọng yếu tố sinh thái, thiết kế căn biệt thự với nhiều khoảng không dành cho cây xanh và đầy hoa.

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-2

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-3

Nhìn tổng thể, chốn đi về của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn hộ được lắp hệ thống cửa kính cường lực bao quanh trông rất tinh tế và sang trọng. Điểm nổi bật của căn biệt thự này chính là được phủ bằng nhiều loại cây khác nhau. 

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-4

Bên ngoài căn nhà đã thu hút nhưng bên trong cũng bắt mắt không kém. Nội thất bên trong căn hộ của vợ chồng Đặng Thu Thảo tuy đơn giản nhưng cũng rất sang trọng. Ngoài ra, người đẹp còn có sở thích trồng và cắm hoa nên rất nhiều không gian trong nhà được trưng bày các loại hoa với đầy đủ sắc màu.

VOH-Dang-Thu-Thao-Trung-Tin

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-5

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-6

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-7
Một góc cầu thang phía trong nhà. Cầu thang cũng được thiết kế bằng kính rất tinh tế và sang trọng. Hoa văn in trên bậc thang cũng lạ mắt và ấn tượng. (Nguồn: Internet)

VOH-Dang-Thu-Thao-song-xa-hoa
Không gian để nàng Hậu chơi đàn. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-8

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-9

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-10

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-11

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-12
Khắp nơi trong nhà của Đặng Thu Thảo đều là hoa và hoa vì người đẹp có sở thích cắm hoa. (Nguồn: Intrenet)

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-13
Một góc trong phòng thay đồ, đây cũng là nơi dành cho bà mẹ một con sống ảo mỗi ngày. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-hoa-hau-Dang-Thu-Thao
Phòng tắm cũng tiện nghi và hiện đại không kém. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, cơ ngơi hoành tráng của Đăng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp. Không gian thư thái hiếm có giữa chốn đô thị ồn ào và náo nhiệt này.

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-14

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-15
Căn nhà có view hướng ra sông rất đẹp và yên tịnh. (Nguồn: Internet)

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-16
Bên ngoài ban công, người đẹp cũng trồng rất nhiều hoa. (Nguồn: Internet)

Trước khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo cũng sở hữu cho mình căn hộ hiện đại và thanh lịch tại quận 9. Nhiều người cho rằng, thiết kế của căn nhà rất hợp với hình ảnh nhẹ nhàng cùng tính cách dịu dàng của người đẹp.

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-17

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-18

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-19
Căn hộ với thiết kế thanh lịch của Đặng Thu Thảo khi còn độc thân. (Nguồn: Internet)

Dù không thể so với căn biệt thự "khủng" của nhà chồng, nhưng căn hộ của Đặng Thu Thảo cũng khá sang trọng và hiện đại. Lối vào được ốp đá và hai bên lối đi là cỏ tự nhiên. Trắng, xám là hai màu chủ đạo của căn nhà và nội thất bên trong cũng được trưng bày cùng tông với màu của căn nhà. 

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-20

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-21

VOH-nha-cua-Dang-Thu-Thao-22
Nội thất hiện đại và sang trọng bên trong căn nhà. (Nguồn: Internet)

Đặng Thu Thảo được biết là một người sống giản dị và khá kín tiếng, tuy nhiên, cô lại thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình và con gái sau khi kết hôn. Qua những hình ảnh được nàng Hậu đăng tải, mọi người phần nào cũng thấy được không gian sống sang chảnh bên trong căn hộ tiền tỷ của cô và chồng doanh nhân.

Sau sinh con, Nhã Phương thon gọn bất ngờ, Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ': (VOH) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, các mỹ nhân này đã nhanh chóng lại sắc dáng như thời con gái.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, sống trong biệt thự lộng lẫy như lâu đài: May mắn được gả vào hào môn, các mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa vạn người mơ, cùng chiêm ngưỡng tổ ấm lộng lẫy như dinh thự của các mỹ nhân nhé.