Heechul (Super Junior) cảm thấy có lỗi khi hẹn hò, phủ nhận yêu nhau 3 năm với Momo (TWICE)

(VOH) - Đứng trước người hâm mộ, Heechul liên tục nói lời xin lỗi chỉ vì hẹn hò. Điều này khiến cho fan của anh vô cùng đau lòng, họ mong anh đừng cảm thấy có lỗi mà hãy sống vui vẻ.

Đầu tháng 1 vừa qua, thành viên Super Junior - Heechul đã công khai hẹn hò với main dancer nhà TWICE - Momo. Trước đó, cặp đôi thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân thiết khi xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai lại có tận 3 lần phủ nhận chuyện tình cảm. Trước thông tin Heechul và Momo hẹn hò, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy vui mừng và gửi lời chúc đến "siêu sao vũ trụ" vì anh đã "thoát ế".

Tuy nhiên, có vẻ như Heechul không cảm thấy thoải mái sau khi công khai hẹn hò. Anh đã thông báo sẽ tạm đóng cửa kênh Youtube của mình trong một thời gian. Đồng thời, Heechul còn luôn cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì chuyện yêu đương.

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh1

Cụ thể, mới đây người hâm mộ đã chia sẻ một bài viết liên quan đến Heechul cùng những biểu hiện cho thấy sự hối lỗi của anh. Người này đã gặp Heechul khi anh đang ghi hình Tasty Square và nam ca sỹ luôn thở dài khi đối diện với fan.

Khi người hâm mộ giao tiếp bằng mắt với Heechul, anh ấy đã nói: "Tôi cảm thấy tồi tệ khi nhìn thẳng vào mắt bạn". Heechul liên tục xin lỗi nên bạn fan này đã cố gắng xoa dịu tâm trạng của anh bằng cách nói đùa: "Anh có cảm thấy có lỗi không? Có phải đó là lý do anh luôn muốn bọn em có bạn trai?". Tuy nhiên, Heechul chỉ ngượng ngùng trả lời: "Bởi vì anh thật sự cảm thấy rất có lỗi".

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh2

Đồng thời, Heechul cũng tiết lộ với fan về thời gian mà mình hẹn hò với Momo. Anh cho biết cả hai không yêu nhau 3 năm như lời đồn. "Những gì được đăng trên mạng về việc anh hẹn hò được 3 năm, đó không phải là sự thật".

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh3
Heechul phủ nhận thông tin anh và Momo hẹn hò được 3 năm như báo chí đăng tải.

Khi người này nói rằng đến để gặp Heechul và cho biết mình vẫn ủng hộ anh thì Heechul cứ nói rằng anh ấy xin lỗi và luôn biết ơn. Thậm chí, anh còn tránh nhìn vào mắt fan một lần nữa mà chỉ liên tục xin lỗi. Đối với những khách hàng bình thường, Heechul vẫn cười và nói chuyện với họ. Nhưng khi thấy người hâm mộ, Heechul cứ xin lỗi và xin lỗi.

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh4

Vì cảm thấy đau lòng nên người hâm mộ tiếp tục tìm cách trêu đùa với Heechul khi nói rằng: "Mẹ của em nói bây giờ anh đã đi từ vị trí thứ tư xuống vị trí thứ năm". Khác hẳn với tính cách hoạt bát, nhí nhố như trước đây Heechul đã cho biết anh không thể đùa trong thời điểm như thế này.

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh5

Được biết, đây là một người hâm mộ đã theo Heechul từ lâu và cô vẫn ủng hộ thần tượng dù cho anh đang hẹn hò. Khi thấy Heechul luôn cảm thấy có lỗi với mọi người, cô đã vô cùng xúc động và đau lòng. Chính vì thế, fan đã nhắn nhủ với Heechul rằng anh đừng cảm thấy có lỗi nữa mà hãy sống thật vui vẻ. 

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh6
Heechul trong lúc ghi hình cho Tasty Square.

Không chỉ fan mà cả những người không phải fan của anh cũng bày tỏ sự cảm động trước hành động và lời nói mà anh dành cho người hâm mộ của mình. "Nếu thần tượng tôi thích cũng hành động như thế, tôi sẽ không bận tâm họ hẹn hò với ai", "Anh ấy thật sự thấu hiểu fan của mình", "Thật sự ghen tị với fan của Heechul", "Anh ấy thực sự làm cảm động bởi ngôn từ và hành động của mình".

VOH-heechul-thay-co-loi-vi-hen-ho-anh7
Những lời khen ngợi về sự ấm áp và nhân cách của mọi người dành cho Heechul.

Kim Heechul (Super Junior) và mỹ nhân kém 13 tuổi Momo (TWICE) chính thức xác nhận hẹn hò: (VOH) - Sau 3 lần vướng tin đồn, cặp đôi Kim Heechul (Super Junior) và nữ thần tượng trẻ tuổi Momo (TWICE) cũng đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.
Heechul xác nhận đang nuôi chú mèo của Sulli, biết ơn Yoo Jae Suk vì đã nhớ đến người em quá cố: (VOH) - Trong buổi livestream mới đây, Heechul (Super Junior) đã có những chia sẻ về người em quá cố Sulli khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.