Hết khoe ảnh khóa môi, Phạm Hương lại tình tứ nắm tay bạn trai nhưng danh tính vẫn được giấu nhẹm

(VOH) - Đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai nhưng vẫn như thường lệ Phạm Hương quyết không để lộ danh tính của người đàn ông bí ẩn này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương khoe ảnh nắm tay bạn trai kèm chú thích "My love" kèm theo là sticker trái tim ngọt ngào. Cả hai đang ngồi cùng nhau trong xế hộp sang chảnh. Đăng ảnh tình cảm nhưng người đẹp nhất quyết không công khai diện mạo cũng như danh tính của vị hôn phu. 

VOH-pham-huong-khoe-ban-trai-1
Bức ảnh nắm tay bạn trai vừa được Phạm Hương đăng tải. (Nguồn: Internet)

Sau khi sang Mỹ, vào đúng ngày 14/2 Phạm Hương đã bất ngờ công khai ảnh đính hôn và tiết lộ mình là "hoa đã có chậu". Tuy nhiên, bạn trai cô vẫn còn là một ẩn số với mọi người bởi Phạm Hương chưa lần nào tiết lộ cụ thể về anh. Điều này luôn khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò về dung nhan và danh tính người mà cô yêu.

Trước đó trong ngày sinh nhật mình, Phạm Hương đã đăng tải bức ảnh khóa môi bạn trai giữa khung cảnh lãng mạn. Trong ảnh, gương mặt của cả hai được che lại bởi chùm bong bóng màu sắc. Phạm Hương đã nhắn gửi đến bạn trai: "Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh".

VOH-pham-huong-khoe-ban-trai-2

Dù bị nghi ngờ đã sinh con cho người yêu đại gia nhưng Phạm Hương đã không ít lần lên tiếng phủ nhận. Như để chứng minh mình không mang thai như tin đồn, Phạm Hương tích cực khoe vóc dáng thon gọn.

VOH-pham-huong-khoe-ban-trai-3

Hơn một năm từ bỏ hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư, Phạm Hương thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh tại trời Tây. Tại đây, cô bắt đầu công việc kinh doanh riêng và tập tành quay vlog để tương tác với người hâm mộ. 

VOH-pham-huong-khoe-ban-trai-4
Phạm Hương hiện đang có cuộc sống sang chảnh tại Mỹ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, cô bị cư dân mạng chỉ trích khi ngồi lên bí ngô chụp ảnh dù có bản cấm. Tuy nhiên, Phạm Hương đã lên tiếng "biện minh" do mình tập trung quay phim nên không nhìn thấy tấm biển yêu cầu không được ngồi lên bí ngô.

VOH-pham-huong-khoe-ban-trai-5
Bức ảnh của Phạm Hương bị "ném đá' vì "phạm luật". (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh cùng bí ngô: Hứa Vĩ Văn được khen hết lời, Phạm Hương lại hứng 'gạch đá': (VOH) - Trong khi Hứa Vĩ Văn được cho là người văn minh thì trước đó Phạm Hương lại nhận phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
Phạm Hương tiết lộ lý do sang Mỹ sinh sống và không trở lại showbiz Việt: (VOH) - Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp nơi đất khách quê người.