Hết làm 'Thần chết', Lee Dong Wook trở thành nam hồ ly đầu tiên trên màn ảnh Hàn?

(VOH) - Nhiều ý kiến cho rằng vai diễn hồ ly 9 đuôi lần này của Lee Dong Wook hứa hẹn sẽ giúp anh bùng nổ không kém 'Thần chết' trong 'Goblin'.

Sáng ngày 10/12, công ty quản lý của Lee Dong Wook đã thông báo, nam diễn viên đang trong quá trình đàm phán tham gia vai diễn hồ ly chín đuôi trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN.

Được biết, bộ phim có tên dự kiến là Tale of Gumiho (Truyền Thuyết Hồ Ly) , đây cũng là tác phẩm đầu tiên có sự xuất hiện của hồ ly phiên bản nam trên màn ảnh Hàn Quốc. 

VOH-lee-dong-wook-phim-anh1

Lee Dong Wook thảo luận vai Gumiho, một vị thần cai quản núi Baekdu. Hiện tại anh đang là một nhân viên công vụ di chuyển qua lại giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Nhiệm vụ của anh là dọn dẹp những đống hỗn độn để lại từ những kẻ quấy nhiễu thế giới người sống. Ẩn chứa trong đó là những câu chuyện ma kì bí.

VOH-lee-dong-wook-phim-anh2

Đây là một bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh đô thị hiện đại. Phim được chắp bút bởi bởi biên kịch người Mỹ gốc Hàn và đạo diễn là Kang Shin Hyo - chủ nhân của siêu phẩm Người Thừa Kế. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2020. Hiện tại người hâm mộ đang bật chế độ "hóng" màn hóa thân thành "hồ ly huyền thoại" của Lee Dong Wook.

VOH-lee-dong-wook-phim-anh3

Như vậy, nếu Lee Dong Wook đảm nhận vai nam hồ ly thì có thể sau này cái tên "Thần chết" sẽ không còn gắn liền với anh nữa. Thay vào đó, người ta sẽ gọi anh là "hồ ly" Lee Dong Wook. Đặc biệt, với ngoại hình nam tính, cuốn hút cùng thần thái lạnh lùng, vai diễn hồ ly được nhận xét là rất hợp dành cho Lee Dong Wook.

VOH-lee-dong-wook-phim-anh4

Nếu Lee Dong Wook nhận lời, đây sẽ là tác phẩm trở lại của anh sau Người Lạ Đến Từ Địa Ngục của đài OCN kết thúc vào tháng 10 vừa qua. Hiện tại, nam diễn viên sinh năm 1981 đang tham gia chiến dịch quảng bá cho chương trình mới Because I Want To Talk.

Lee Dong Wook hoá bác sĩ bí ẩn trong phim kinh dị 'Hell Is other people': (VOH) – Lee Dong Wook lần đầu tham gia phim truyền hình của kênh OCN - Hell Is Other People, bộ phim kinh dị đang tạo nên 'cơn sốt' khó tin ở Hàn Quốc.
Lee Min Ho và những khoảnh khắc hậu trường đẹp đến 'nín thở': (VOH) - Tái xuất sau thời gian nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn khiến dân tình liêu xiêu trước nhan sắc và phong thái đẳng cấp ngôi sao hàng đầu Hallyu.