Hiếm khi khen ai, nay Vu Chính lại khen Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Điều gì khiến chàng đổi tâm?

(VOH) - Mới đây, Vu Chính khen ngợi Tiêu Chiến và Chu Nhất Long là ‘Kiểu tiểu sinh chính nhân quân tử hiếm có’ showbiz.

Nhà sản xuất và biên kịch nổi tiếng người Trung Quốc, Vu Chính nổi tiếng vì có tầm nhìn trong việc chọn diễn viên, những người được anh ấy chọn hầu như đều trở nên nổi tiếng sau khi tham gia tác phẩm của anh. Ví dụ điển hình như Dương MịchPhùng Thiệu Phong trong phim Cung Toả Tâm Ngọc, hay Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trong Thần Điêu Đại Hiệp, và Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam và Hứa Khải trong Diên Hi Công Lược.

VOH-Nha-san-xuat-noi-tieng-Vu-Chinh-1
Nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính

VOH-Duong-Mich-va-Phung-Thieu-Phong-2
Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong

VOH-Tran-Hieu-va-Tran-Nghien-Hy-3
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

VOH-Hua-Khai-va-Ngo-Can-Ngon-4
Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn

Bên cạnh loạt phim đình đám của mình, anh còn được biết đến với những quan điểm thẳng thắn về các ngôi sao trong giới. Những lời nói thẳng thắn của anh ấy đã không ít lần tạo ra hiềm khích với các diễn viên và đồng nghiệp trong ngành.

Tuy nhiên, Vu Chính đã sản xuất một chương trình tạp kỹ mới có tên Phái diễn xuất, nơi anh cùng ba vị giám khảo khác huấn luyên 30 diễn viên nam và diễn viên nữ trẻ. Sau khi tập mới nhất của chương trình này được phát sóng, Vu Chính lập tức leo lên TOP Trending của Weibo vì những phát ngôn về Chu Nhất Long, và Tiêu Chiến.

VOH-Tu-khoa-Vu-Chinh-danh-gia-Tieu-Chien-Chu-Nhat-Long-lot-top-27-hotsearch-5
Từ khoá "Vu Chính đánh giá Tiêu Chiến Chu Nhất Long" thịnh hành trên mạng xã hội Weibo và lọt top 27 hot search 

Vu Chính đã bày tỏ suy nghĩ của mình về những diễn viên, nói về ngoại hình “chính tiểu sinh”, cụm từ này ý chỉ những diễn viên có ngũ quan đoan chính ngay thẳng, sở trường diễn những vai mang hình tượng thanh niên tài năng phong lãng. Anh ấy tiếp tục nói “Chúng ta thực sự thiếu các chính tiểu sinh trong nước hiện nay. Bây giờ xuất hiện người nào thì người đó sẽ nổi tiếng, ví như Chu Nhất Long, Tiêu Chiến. Kiểu tiểu chính sinh này có rất ít.”

VOH-Vu-Chinh-bay-to-quan-diem-cua-minh-6
Vu Chính bày tỏ quan điểm của mình

VOH-Tieu-Chien-7
Tiêu Chiến

VOH-Nam-dien-vien-duoc-Vu-Chinh-danh-gia-cao-8
Nam diễn viên được Vu Chính đánh giá cao

VOH-My-nam-duoc-san-don-nhat-hien-nay-9
Mỹ nam được săn đón nhất hiện nay

VOH-Chu-Nhat-Long-10
Chu Nhất Long

VOH-Tieu-sinh-duoc-Vu-Chinh-coi-trong-hien-nay
Tiểu sinh được Vu Chính coi trọng hiện nay

VOH-My-nam-mang-ve-dep-than-thanh-11
Mỹ nam mang vẻ đẹp thần thánh

Vì vậy, những gì “chính tiểu sinh” phải có chính là phẩm chất? Đó phải là một diễn viên nam hội tụ tất cả vẻ đẹp về khuôn mặt cân xứng và có thể diễn vai người đàn ông trẻ tuổi, tuấn tú và đầy tài hoa.

Sinh nhật Dương Tử, Lý Hiện 'ngọt ngào' gửi lời chúc riêng Đặng Luân lên hotsearch vì lý do bất ngờ:Mới đây, sinh nhật của mỹ nhân “Tru Tiên” Dương Tử đã khiến fan phát sốt khi các nam thần gửi lời chúc đến cô.
Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra?:Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.