Hiếm khi xuất hiện, 'công chúa băng giá' Krystal lại khoe khí chất sang chảnh ngút ngàn

(VOH) - Đoạn quảng cáo kéo dài vài giây của Krystal hiện đang khiến người hâm mộ 'mê mẩn' bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh của cô nàng.

Mới đây, nhãn hàng làm đẹp do Krystal làm đại diện đã chia sẻ đoạn clip quảng cáo sản phẩm mới. Ngay lập tức, đoạn CF đã thu hút đông đảo sự chú ý mọi người bởi vẻ ngoài lung linh của nữ diễn viên Người Thừa Kế.

VOH-krystal-quang-cao-anh1
Krystal khoe thần thái hút hồn trong quảng cáo mới.

Vì sản phẩm được giới thiệu là phấn mắt nên đoạn quảng cáo đã tập trung vào khuôn mặt của Krystal. Tuy nhiên, với nhan sắc xinh đẹp không góc chết thì việc zoom cận mặt cũng không thể làm khó được cô nàng. Người đẹp 26 tuổi gây thương nhớ với những đường nét thanh tú, làn da mịn màng và đặc biệt là góc nghiêng "thần thánh".

VOH-krystal-quang-cao-anh2
Gương mặt hoàn hảo từ góc nghiêng đến chính diện.

Từng được biết đến là một trong những visual đình đám của lứa girlgroup thế hệ thứ hai, vì thế nhan sắc của Krystal cũng "không phải dạng vừa". Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không qua dao kéo nên qua nhiều năm hoạt động Krystal vẫn duy trì được nhan sắc đỉnh cao.

VOH-krystal-quang-cao-3

Ngoài ra, trong đoạn CF Krystal còn "gây mê" người nhìn bởi thần thái lạnh lùng, ánh mắt sắc sảo. Người hâm mộ cho rằng, chỉ là quảng cáo nhưng Krystal vẫn toát lên khí chất sang chảnh đúng chuẩn tiểu như nhà tài phiệt khiến người nhìn khó mà rời mắt.

VOH-krystal-quang-cao-anh4

VOH-krystal-quang-cao-anh5
Krystal đã dễ dàng chinh phục người nhìn với thần thái lạnh lùng, khí chất sang chảnh.

Từng bị hiểu lầm là chảnh chọe bởi gương mặt "lạnh như tiền", nhưng từ lâu thần thái lạnh lùng ấy đã trở thành "thương hiệu" của Krystal. Cũng chính là vẻ ngoài lạnh băng cùng khí chất sang trọng ấy mà Krystal có thể dễ dàng nổi bật giữa đám đông, thu hút trong quảng cáo, hay thậm chí "dìm" cả nữ chính trong phim.

VOH-krystal-quang-cao-anh6
Visual cực phẩm khiến vạn người mê mẩn.

Trong suốt thời gian F(x) bị "đóng băng" hoạt động, Krystal cũng không có bất kì hoạt động âm nhạc nào. Thay vào đó, cô hoạt động với tư cách là diễn viên và tham gia vào các bộ phim truyền hình. Ngoài ra, với lợi thế về ngoại hình, cô được nhiều nhãn hàng làm đẹp chọn làm gương mặt đại diện, người mẫu tạp chí hay được mời tham dự các sự kiện thời trang đình đám.

VOH-krystal-quang-cao-anh7

Vừa qua, Krystal xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình mới Search hợp tác cùng nam diễn viên Tiểu Sử Chàng Nokdu - Jang Dong Yoon. Trong phim, cô sẽ vào vai Son Ye Rim, một sĩ quan quân đội quả cảm và có kiến thức trong nhiều lĩnh vực. Tính cách cùng tạo hình nhân vật thông minh sắc sảo được cho là rất hợp với hình ảnh của Krystal ngoài đời thật. Sự kết hợp giữa Krystal và Jang Dong Yoon hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

VOH-krystal-quang-cao-anh8
Krystal sẽ "nên duyên" cùng Jang Dong Yoon trong dự án Search.

Nữ thần sang chảnh Krystal và chàng Nokdu Jang Dong Yoon chuẩn bị 'công khai yêu nhau' vào năm 2020?: (VOH) - Theo báo cáo từ Ilgan Sports vào ngày 16/01 vừa qua, Krystal và Jang Dong Yoon đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới Search đài OCN.
Liên tục bị stylist 'dìm', 'công chúa băng giá' Krystal chứng minh 'lụa đẹp vì người' là có thật: (VOH) - Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Krystal liên tục bị mất điểm bởi phong cách thời trang diêm dúa. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nên hình ảnh của cô nàng đã được cứu rỗi.