HINAPIA gia nhập đường đua Kpop với ca khúc debut ‘DRIP’

(VOH) - Liệu 4 mẩu PRISTIN và mảnh ghép mới Bada có làm nên chuyện?

HINAPIA là nhóm nhạc tân binh dưới sự quản lý của một công ty mới thành lập AlSeuBit, gồm 4 thành viên cũ của nhóm nhạc PRISTIN là Eunwoo, Minkyung (Roa), Kyungwon (Yuha) và Yebin (Rena) cùng một thành viên hoàn toàn mới và cũng là thành viên trẻ nhất nhóm, Bada. Vào trưa ngày 3/11 tân binh HINAPIA đã chào sân Kpop với MV của ca khúc debut DRIP theo phong cách girl crush. 

VOH-HINAPIA-chao-san-Kpop-voi-ca-khuc-DRIP-1

DRIP là một ca khúc điện tử lôi cuốn cho thấy sự tự tin và tài năng của HINAPIA. Với giai điệu bắt tai cùng với visual đỉnh cao, DRIP được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều thành tích cho 5 cô nàng xinh đẹp.

VOH-HINAPIA-chao-san-Kpop-voi-ca-khuc-DRIP-2

VOH-HINAPIA-chao-san-Kpop-voi-ca-khuc-DRIP-3

Những ngày vừa qua AlSeulBit đã khiến công chúng dậy sóng khi đưa nhóm đi diễn ở chương trình âm nhạc Show Champion khi nhóm vẫn chưa debut. Mặc dù vướng phải nhiều lùm xùm khi vừa debut, người hâm mộ vẫn mong chờ và ủng hộ cả nhóm.

VOH-HINAPIA-chao-san-Kpop-voi-ca-khuc-DRIP-4

Hi vọng ca khúc mới này sẽ giúp nhóm đạt được nhiều thành tích đáng mong đợi. 

Hyuna và Dawn cùng tham gia chương trình truyền hình trước thềm đối đầu kịch tínhChương trình truyền hình 'Ask Us Anything' của đài JTBC vừa tung ra một đoạn preview cho tập tiếp theo với sự tham gia của Hyuna và Dawn.
Tình bạn của những mỹ nhân đồng hương: Tzuyu, Shuhua đón sinh nhật cùng Elkie: Vừa qua, Shuhua ((G)I-DLE), Tzuyu (TWICE) đã tụ tập cùng nhau để chúc mừng sinh nhật cho Elkie (CLC).