Hình ảnh Miley Cyrus xinh đẹp trong áo cưới cùng nhiều thông tin bí mật được hé lộ

Dù hôn lễ của Miley Cyrus đã được diễn ra nhưng tin tức về ngày vui của cô vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Mới đây, trên Instagram Tish Cyrus - mẹ của Miley Cyrus vừa chia sẻ thêm một số hình ảnh bí mật trong hôn lễ của con gái. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ váy cưới hở vai dù khá đơn giản nhưng trông cô vẫn xinh đẹp lộng lẫy. Cô cầm một bó hoa và chụp ảnh với ba mẹ trong niềm vui sướng, hạnh phúc. Mẹ của Miley Cyrus còn chú thích ảnh đầy tình cảm: "Điều này làm cho trái tim tôi thật hạnh phúc".

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-1

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-2
Mẹ của Miley Cyrus hạnh phúc trước hôn lễ của con gái. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, chị gái của Miley Cyrus cũng tỏ ra hào hứng và vui mừng trước ngày vui của em mình. Cô đăng tải hình ảnh em gái mình và chú rể ôm nhau ấm áp và gửi lời chúc phúc đến họ: "Bí mật đã được hé lộ! Thật hạnh phúc cho hai em! Chúng ta chờ đợi đã lâu lắm rồi!".

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-3

Ngoài ra, trang TMZ cũng vừa chia sẻ giấy đăng ký kết hôn của Miley và Liam. Cả hai đã đăng ký kết hôn vào ngày 18/12 trước ngày tổ chức hôn lễ 5 ngày. Theo đó,  tờ giấy đăng ký kết hôn của họ tại quận Williamson thuộc bang Tennessee và có tên đầy đủ của cùng chữ ký của cặp đôi.

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-4
Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi. (Nguồn: Internet)

Nguồn tin của People còn cho biết thêm: "Họ đã lên kế hoạch kết hôn tại Malibu nhân kỳ nghỉ lễ, khi tất cả người thân đều quây quần bên nhau". Tuy nhiên, vụ cháy rừng vừa qua đã khiến cho căn nhà tại Malibu của cặp đôi bị thiêu rụi. Sau vụ cháy đó, họ đã chuyển đến sống tại ngôi nhà ở Tennesee và làm đám cưới tại đây.

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-5
Căn nhà ở Malibu của cặp đôi  Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị thiêu rụi vì trận cháy rừng vừa qua. (Nguồn: Internet)

Miley và Liam lần đầu gặp nhau trên phim trường The last song vào tháng 9/2009. Trong phim họ là một cặp đôi yêu nhau say đắm khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng cả hai "phim giả tình thật". Sau nhiều nghi vấn cuối cùng họ cũng chính thức công khai yêu nhau vào tháng 3/2010. 

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-6

Là một cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến và ủng hộ tuy nhiên chuyện tình yêu của họ gặp không ít sóng gió, trắc trở. Sau tất cả những ồn ào trong đời tư và sự nghiệp cũng như những lần "tan hợp hợp tan" cặp đôi tìm đến một cái kết chân thành, giản dị khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Đó là một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-7

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã vừa tổ chức một hôn lễ nhỏ tại nhà riêng vào cuối tuần qua. Sang đến tuần này, Miley bắt đầu chia sẻ những hình ảnh trên mạng xã hội về lễ cưới giản dị, ấm áp của mình. Sau 10 năm yêu nhàu đầy sóng gió, cuối cùng họ cũng có được cái kết viên mãn trước sự chúc phúc của nhiều người.

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-8

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-9

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-10

VOH-Miley Cyrus-dam-cuoi-11
Một số ảnh cưới được Miley Cyrus tiết lộ. (Nguồn: Internet)

Miley Cyrus làm huấn luyện viên trẻ nhất của 'The Voice Mỹ': Miley Cyrus - huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice sẽ cùng với Alicia Keys thay thế ca sĩ Pharrell Williams và Gwen Stefani mùa giải sắp tới.
'Mắt tròn mắt dẹt' trước những bộ phận đáng giá 'tiền tỷ' của các sao nữ đình đám: Miley Cyrus, Taylor Swift, Jun Ji Hyun, Suzy... đã không ngần ngại chi số tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận 'đắt giá' trên cơ thể mình.