Hồ Ngọc Hà khoe ảnh du lịch Maldives cùng Kim Lý, fan xuýt xoa vì loạt khoảnh khắc đẹp như cổ tích

(VOH) - Trước bộ ảnh du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, người hâm mộ không ngừng cảm thán trước những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cả hai.

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh do Virus Corona gây ra, nhiều sự kiện, hoạt động giải trí đều bị hủy bỏ để tránh việc tụ tập đông người, tăng nguy cơ lây lan. Chính vì vậy nên thời gian này, nhiều sao Việt đã tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi để tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch nghỉ dưỡng dịp đầu năm.

Trong đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng tranh thủ khoảng thời gian này để đưa con trai Subeo đi nghỉ dưỡng ở hòn đảo thiên đường Maldives. Cả ba đã có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của ba thành viên kèm dòng chia sẻ: "2 đứa ngồi nghĩ thiệt ra mỗi người còn bao nhiêu giờ sống không ai biết, thế nên sống thật sự được sống, tận hưởng theo cách nào cũng được miễn vui". 

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh1

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh2

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh3
Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và bé Subeo tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau trong chuyến đi đầu năm

Đặc biệt, trước khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường Maldives, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau “thả dáng” thực hiện bộ ảnh kỉ niệm bên nhau. Trong ảnh, cả hai thoải mái dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ như nắm tay, khóa môi,… Giữa khung cảnh biển xanh, cát vàng đẹp như mơ, hình ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên nhau càng giúp cho bộ ảnh thêm phần hoàn hảo.

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh4
Trước khung cảnh nên thở của hòn đảo Maldives, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh5
Cả hai dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh cả hai hạnh phúc ngồi bên nhau giữa khung cảnh nên thơ

Không chỉ cảm thán trước khung cảnh đẹp như cổ tích, người hâm mộ cũng không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trong bộ bikini do bạn thân Lý Quí Khánh chuẩn bị. Trong khi đó, Kim Lý cũng không hề kém cạnh bạn gái với thân hình body chuẩn 6 múi săn chắc. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã không ngớt lời khen ngợi trước sự hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét dù chỉ là ảnh chụp sương sương nhưng sự hài hòa giữa người và cảnh đã giúp tăng giá trị bộ ảnh không khác gì ảnh chụp tạp chí hay đang quay MV.

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh7
Dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng quyến rũ của Hồ Ngọc Hà luôn là niềm khao khát của nhiều người

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh8
Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn trai Kim Lý

Tính đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian 3 năm hẹn hò vô cùng lãng mạn. Mặc dù thời gian đầu, nhiều người tỏ ra khá nghi ngờ mối quan hệ của cả hai vì Hồ Ngọc Hà trước đó đã có con trai riêng là bé Subeo. Tuy nhiên, nhìn vào những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của Kim Lý và bé Subeo, người hâm mộ thêm tin rằng nam diễn viên thật sự nghiêm túc với hai mẹ con Hồ Ngọc Hà.

voh-xuyt-xoa-truoc-bo-anh-dep-nhu-co-tich-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh đầy hạnh phúc của cả ba khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

Mặc dù tình cảm đã ngày càng mặn nồng và liên tục được người hâm mộ thúc giục, thế nhưng cả hai vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào về chuyện kết hôn. Hy vọng rằng trong thời gian sớm nhất, người hâm mộ có thể được nghe tin vui Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.  

Đi du lịch cùng mẹ, con trai Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không quên nhiệm vụ học hành: Dù đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở nước ngoài nhưng Subeo vẫn không quên học hành chăm chỉ khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào.
Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Lý, khéo khen bạn trai ngon như ‘thịt bò thượng hạng’: Hành động và cử chỉ của Hồ Ngọc Hà dành cho Kim Lý khiến ai cũng phải ganh tị vì quá ngọt ngào.