Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 2 năm hẹn hò Kim Lý: ‘Mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp’

(VOH) - Nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã thắp tiếp niềm hy vọng về tình yêu khi đăng ảnh kỷ niệm cùng những dòng chia sẻ vô cùng lãng mạn.

Tối ngày 27/6, thông tin “đường ai nấy đi” của hai cặp đôi đình đám Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Lý Thần – Phạm Băng Băng liên tiếp ập đến khiên công chúng không khỏi đau buồn và đánh mất niềm tin vào tình yêu đích thực. Nhưng ở một diễn biến khác, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý như điểm sáng thắp lên niềm hy vọng khi cùng nhau đăng ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò vô cùng lãng mạn.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên, người mẫu Kim Lý đăng ảnh anh và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc tựa đầu vào vai nhau kèm dòng chia sẻ: “Chúc mừng kỷ niệm hai năm tình yêu của tôi. Đây là từ chuyến đi đầu tiên của chúng tôi cùng với nhau. Yêu em nhất”.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh cả hai tựa vào nhau cùng nụ cười hạnh phúc được Kim Lý đăng tải

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh cả hai nắm tay nhau dạo phố cùng đoạn chia sẻ dài: “2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình an và cảm thấy ấm áp. Cảm ơn anh nhé Kim Lý

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác.Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hy vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình”.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh2
Hồ Ngọc Hà cũng không phụ lòng bạn trai khi đáp lại bằng bức ảnh kèm dòng chia sẻ cực tình

Phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè như Tú Vi, Đông Nhi, Nguyễn Hồng Thuận, Vũ Khắc Tiệp, Đoan Trang,… đã để lại những lời chúc mừng cả hai đã cùng nhau đi qua quãng đường 2 năm đầy bình yêu và hạnh phúc. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong muốn sớm nhận được nhìn thấy cả hai cùng bước vào lễ đường.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh3

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh4

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh5
Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè thân thiết

Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có không ít những người bạn "có tâm" đã tiết lộ những khoảnh khắc vốn được giấu kín bấy lâu nay của cặp đôi. Có thể nói, dù đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí nhưng trong chuyện tình cảm đời thường, cả hai vẫn cứ vô tư thể hiện cảm xúc mà không cần phải giấu diếm gì.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh6
Khoảnh khắc cực "lầy" của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị bạn thân "có tâm" tiết lộ

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh7
Khi ở cạnh nhau, cả hai vẫn cứ vô tư thể hiện tình cảm như bao cặp đôi bình thường khác

Vốn không phải là lần đầu tiên đăng ảnh hạnh phúc bên nhau nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã làm người hâm mộ thực sự xúc động khi âm thầm động viên mọi người. Bởi giữa cơn “bão” chia tay dồn dập của những cặp đôi nổi tiếng đang khiến công chúng như mất niềm tin vào tình yêu thì những chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà đã thắp lên tia hy vọng dù là mỏng manh cho những ai vẫn đang mong đợi vào những câu chuyện tình yêu cổ tích.

Trước đó vài ngày, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khiến công chúng vô cùng thích thú khi cùng nhau tổ chức sinh nhật cho bé Subeo. Hình ảnh Kim Lý thân thiết, yêu thương cậu bé dù đó là con riêng của bạn gái càng làm cho mọi người thêm phần xúc động. Có lẽ, sau nhiều sóng gió, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

voh-ho-ngoc-ha-kim-ly-ky-niem-2-nam-yeu-nhau-voh.com.vn-anh8
Kim Lý thân thiết bên Subeo trong tiệc sinh nhật

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu bén duyên sau khi hợp tác chung trong dự án “Cả một trời thương nhớ”. Sau đó không lầu thì cả hai công khai hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Không khoa trương, không ầm ĩ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn cứ âm thầm, bình dị sánh bước bên nhau trong suốt hai năm qua. Có lẽ, đó cũng chính là lý do vì sao công chúng vẫn luôn ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai và mong chờ một happy ending trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà, bà mẹ đơn thân 'đắt giá nhất Vbiz' và khối tài sản 'khủng': Với mức cát-xê khủng cùng khối tài sản đáng nể, Hồ Ngọc Hà xứng danh là bà mẹ đơn thân đắt giá và giàu có nhất Vbiz.

Hồ Ngọc Hà phẫn nộ đòi 'làm đến cùng' với anti-fan: Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đưa ra tuyên bố mạnh mẽ: “Tôi sẽ làm đến cùng”. Đây là thông điệp của nữ ca sĩ dành cho những người luôn công kích, bôi nhọ cô suốt thời gian qua.