Hồ Ngọc Hà phẫn nộ đòi 'làm đến cùng' với anti-fan

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đưa ra tuyên bố mạnh mẽ: “Tôi sẽ làm đến cùng”. Đây là thông điệp của nữ ca sĩ dành cho những người luôn công kích, bôi nhọ cô suốt thời gian qua.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Hồ Ngọc Hà vừa nhận được email từ một đối tác nước ngoài. Trong thư, phía đối tác tỏ ra bất ngờ khi thường xuyên nhận được những tin đồn tiêu cực liên quan đến Hồ Ngọc Hà cũng như các bức thư được viết bằng tiếng Anh với nội dung giống hệt nhau. Tác giả của các bức thư này theo Hồ Ngọc Hà khẳng định là “anti và các nhóm fan của nghệ sĩ khác, các thành phần bị kích động”.

Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, phía đối tác không hề bị lay chuyển quan điểm mà còn đưa ra lời động viên: “Các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện”.

Trước sự việc này, Hồ Ngọc Hà bức xúc: “Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ nhất tôi không co thời gian để làm những công việc hiện tại. Thứ hai, tôi đáng để bị chết từ lâu. Thứ 3, tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình”.

ho-ngoc-ha-phan-no-doi-lam-den-cung-voi-anti-fan-1
Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Cùng với tâm thư, Hồ Ngọc Hà chụp ảnh màn hình một status bằng tiếng Anh mang tích kích động và nói xấu cô ở một nhóm kín trên mạng xã hội. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình) 

“Ông trời luôn có mắt, nếu tôi có làm điều tệ thì tôi sẽ là người bị trừng phạt. Và ngược lại các bạn nếu cứ tiếp tục làm công việc không tên ngu ngốc và tức thời này sẽ nhận hậu quả tan nát cả tương lai dài. Đừng cố dùng nhiều chiêu trò như lấy hình fan của tôi để tạo Facebook các bạn và xỉa xói khắp nơi mà vẫn sợ người khác biết các bạn là ai”, cô nhấn mạnh.

Trong đoạn chia sẻ này, dân mạng kêu gọi nhà sản xuất một chương trình tìm kiếm người mẫu ở nước ngoài loại Hồ Ngọc Hà khỏi vị trí thành viên ban giám khảo. Thay vào đó, BTC nên lựa chọn những gương mặt xứng đáng hơn như Thanh Hằng. Nội dung lá thư còn chỉ trích Hà Hồ là người thường xuyên phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

ho-ngoc-ha-phan-no-doi-lam-den-cung-voi-anti-fan-2
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. (Nguồn: Internet)

Giọng ca Tội lỗi cho biết bản thân rất coi những kẻ thường xuyên chỉ trích mình trên mạng xã hội và cho rằng họ "chẳng khác gì hành động ném đá giấu tay". Cô chia sẻ mình đã im lặng suốt thời gian dài nhưng giờ là lúc không thể ngồi yên. “Và từ bây giờ tôi sẽ cho các bạn hiểu rằng: Nếu không ra tay với các bạn thì các bạn không khác gì virus ung thư”, nữ ca sĩ gay gắt.

Trong đoạn cuối của status, cô nhấn mạnh: “Đừng để văn hóa nguyền rủa, chửi bới cá nhân làm niềm vui trong khi có quá nhiều biến chuyển về cuộc sống xung quanh chúng ta”.

ho-ngoc-ha-phan-no-doi-lam-den-cung-voi-anti-fan-3
Nhiều người vào bình luận ủng hộ Hồ Ngọc Hà "làm đến cùng". (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồ Ngọc Hà dành tặng đêm nhạc miễn phí cho người hâm mộ: Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp đang chuẩn bị hàng loạt kế hoạch âm nhạc lớn từ đây đến cuối năm 2018, mà mở đầu là sự kiện Fan Party quy tụ hàng ngàn khán giả.
Hồ Ngọc Hà hát liên tục 17 tiếng vì “người yêu cũ”: Sau 14 tiếng thu âm trực tiếp cùng 9 nhạc công của ban nhạc Hoài Sa, Hồ Ngọc Hà dành thêm hơn 3 tiếng nữa để tự thu bè cho Album Love Songs Collection thứ 3 của mình mang chủ đề Gửi Người Yêu Cũ.