Hồ Ngọc Hà ‘đọ sắc’ bên cạnh bà xã David Beckham, xúc động trước sự ngọt ngào của thần tượng

(VOH) - Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng cạnh bà xã David Beckham đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý bởi nhan sắc và thần thái sang chảnh của cả hai.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có dịp cùng nhau sang Mỹ tham gia một số sự kiện. Không chỉ tham gia biểu diễn trên các sân khấu ca nhạc để gặp gỡ các khán giả xứ Cờ hoa, nữ ca sĩ còn có cơ hội được mời đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Victoria Beckham.

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh1
Hồ Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy trong đêm diễn gặp gỡ khán giả Mỹ

Lần đầu được gặp gỡ thần tượng, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc cả hai đứng cạnh nhau để làm kỉ niệm. Những bức ảnh này sau đó đã được nữ ca sĩ nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Luôn ngưỡng mộ những người phụ nữ giỏi, quyền lực và tự chủ. Hôm nay cô ấy còn cho mình thấy là cô là người phụ nữ thật ngọt ngào".

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ có cơ hội gặp gỡ Victoria Beckham

Không chỉ có nhã ý mời Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện của mình, bà xã danh thủ David Beckham cũng rất chu đáo khi chuẩn bị món quà riêng dành tặng cho Hồ Ngọc Hà. Hành động này của Victoria đã làm nữ ca sĩ vô cùng xúc động và không ngừng cảm thán về sự ngọt ngào của cô.  

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh3
Món quà của nữ thần tượng khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng xúc động

Bên cạnh tình cảm thân thiết mà cả hai dành cho nhau trong những bức ảnh, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khi đứng cạnh Victoria Beckham. Vốn sở hữu nét đẹp lai Tây cùng nhan sắc và thần thái đều chuẩn sang chảnh khó ai sánh bằng nên dù đứng cạnh ngôi sao quốc tế thì Hồ Ngọc Hà vẫn không hề lép vế chút nào.

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh4
Nhan sắc bất phân thắng bại của hai người đẹp

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Hàng ngàn lượt like và bình luận đã được để lại nhằm khen ngợi cho nhan sắc “bất phân thắng bại” của cả hai. Hiếm hoi lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy hai mỹ nhân Hồ Ngọc Hà và Victoria Beckham đọ sắc cùng nhau nên chắc chắn không giấu được sự phấn khích.

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh5

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh6
Rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ dành cho nhan sắc của cả hai

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là sao Việt hiếm hoi và may mắn khi thường xuyên có cơ hội tiếp xúc, làm việc cùng vợ chồng David Beckham. Trước đó, cô cũng từng có cơ hội gặp gỡ với cựu danh thủ David Beckham tại một sự kiện. Tại đây, “nữ hoàng giải trí” đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ cựu danh thủ. 

voh-ho-ngoc-ha-do-sac-victoria-beckham-voh.com.vn-anh7
Hồ Ngọc Hà từng có cơ hội gặp gỡ David Beckham

Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Việt hiện nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ ca sĩ cũng có một sự nghiệp vô cùng thành công và câu chuyện tình yêu ngọt ngào bên cạnh Kim Lý. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cũng đang dần chứng minh sự đa tài của mình khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Biết đâu rằng chỉ một thời gian nữa, Hồ Ngọc Hà sẽ đuổi kịp và trở thành một Victoria Beckham xinh đẹp, hiện đại, tài năng của Việt Nam?

Black Pink hớn hở bắt tay, trò chuyện cùng David Beckham, fangirl nhiệt huyết đích thị là đây: 4 cô gái nhà Black Pink vừa có dịp đứng chung khung hình với cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham khi tham gia một sự kiện thời trang tại Hàn Quốc.

 Thúy Nga phán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, fan hối thúc cả hai mau về chung nhà: Trước những lời chia sẻ của Thúy Nga, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cảm thấy thích thú và trông chờ cặp đôi thông báo tin vui.