Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ Ivy tố đạo đức giả giữa ồn ào cưỡng bức cô gái lạ?!

(VOH) - Giữa lúc ồn ào đời tư của Hồ Quang Hiếu còn chưa được giải quyết, những chia sẻ của hotgirl Ivy, vợ cũ nam ca sĩ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Vừa qua, thông tin về việc một cô gái lạ mặt tố cáo Hồ Quang Hiếu đã dụ dỗ, gài bẫy rồi cưỡng bức mình khiến dư luận vô cùng hoang mang. Theo đó, cô gái này chia sẻ rằng Hồ Quang Hiếu đã cùng với nhóm bạn dụ dỗ mình cùng “bay lắc”, sau đó chuốc thuốc đến bất tỉnh rồi ra tay cướp đi “lần đầu tiên” của mình. Sau khoảng thời gian dài chịu đựng đến mức ám ảnh, cô gái đã chọn cách chia sẻ để giải tỏa nỗi lòng, cũng như để cảnh báo cho các cô gái sau này nên cẩn thận.

voh-ho-quang-hieu-bi-vo-cu-to-dao-duc-gia-voh.com.vn-anh1
Hồ Quang Hiếu bị một cô gái tên T.X tố cáo cưỡng bức

voh-ho-quang-hieu-bi-vo-cu-to-dao-duc-gia-voh.com.vn-anh2
Bài đăng kèm những đoạn tin nhắn bằng chứng của cô gái nhằm tố cáo những "thói hư tật xấu" của giọng ca "Con Bướm Xuân"

Ngay sau khi sự việc được đưa ra, cư dân mạng lại được một dịp tranh cãi kịch liệt giữa nhiều luồng ý kiến. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng và lên tiếng chỉ trích Hồ Quang Hiếu vì lối sống ăn chơi, không phù hợp với hình ảnh người của công chúng. Ngoài ra, một số người cũng lên tiếng chỉ trích cô gái vì dám đi chơi nhưng lại không biết giữ mình, đồng thời thể hiện sự nghi ngờ về tính xác thực của vụ việc vì đây có thể là những tin nhắn giả mạo. Cùng với đó, việc đại diện phía Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định không quen biết với cô gái này càng khiến công chúng không biết đâu là thật, đâu là giả.

voh-ho-quang-hieu-bi-vo-cu-to-dao-duc-gia-voh.com.vn-anh3
Phía đại diện Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây là những thông tin sai sự thật

Trong khi Hồ Quang Hiếu vẫn nhất định giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì thì mới đây, động thái của hotgirl Ivy, vợ cũ của nam ca sĩ đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Theo đó, cô nàng bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình và một người chị, cả hai đang ám chỉ một người không có đạo đức. Cụ thể, cô viết: “Người đạo đức không có thì như con số 0. Nhiều khi mình bỏ nó cũng có lý do chứ bộ”.

voh-ho-quang-hieu-bi-vo-cu-to-dao-duc-gia-voh.com.vn-anh4
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý

Mặc dù không nhắc tên cụ thể hay nói rõ người mà mình đang đề cập đến là ai nhưng qua những dòng tin nhắn này, nhiều người cho rằng nhân vật mà Ivy đang muốn ám chỉ chính là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

voh-ho-quang-hieu-bi-vo-cu-to-dao-duc-gia-voh.com.vn-anh5
Phải chăng sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Ivy vẫn còn bất mãn với Hồ Quang Hiếu?

Hồ Quang Hiếu và Ivy kết hôn bí mật vào năm 2013 nhưng chỉ sống chung được 2 tháng thì quyết định ly hôn. Theo nó, nàng hotgirl chia sẻ rằng trong quá trình sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Hồ Quang Hiếu quá ghen tuông, luôn kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi. 

Động thái của Bảo Anh khi tình cũ Hồ Quang Hiếu bị cô gái lạ tố rủ rê ‘bay lắc’ rồi cưỡng bức: Trong khi vụ ồn ào ăn chơi của Hồ Quang Hiếu vẫn đang khiến dư luận hết sức hoang mang thì động thái của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng là điều mà mọi người vô cùng quan tâm, chú ý.

 Quang Lê công khai ôm chặt vợ cũ Hồ Quang Hiếu tại Hàn Quốc? Ngay khi Quang Lê vừa đăng tải bức ảnh ôm ấp một cô gái lạ ở Hàn Quốc, cư dân mạng đã lập tức soi ra nhân vật chính không ai khác mà chính là hot girl Ivy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu.