Hồ Quang Hiếu giải thích lý do vì sao 'Làm ca sĩ mà sao mua được nhiều đất!'

(VOH) - Hồ Quang Hiếu không chỉ sở hữu giọng hát mượt mà, anh còn nổi tiếng về độ giàu có với kha khá tài sản về bất động sản.

Hồ Quang Hiếu từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nhưng sau những ngày tháng trượt dài ấy, nam ca sĩ đã đứng lên làm lại cuộc đời. Nhờ giọng hát, anh đã "phất" lên trông thấy. Không chỉ đắt show ở trong nước mà giọng ca "Không cảm xúc" còn thường xuyên đi diễn ở hải ngoại. Nhiều năm đi hát, ca sĩ này tự tậu cho mình khối tài sản "khủng". Sau khi bán căn hộ có diện tích 200,8m² tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, Tp.HCM, anh tậu ngay căn nhà rộng 300m², có giá khoảng 20 tỉ đồng.

VOH-Ho-Quang-Hieu-nha-Rieng-1
Sau nhiều năm đi hát, Hồ Quang Hiếu sở hữu khối tài sản 'khủng', ngoài nhà, siêu xe còn có cả đất.

Mới đây, nam ca sĩ đã giải thích lý do: "Làm ca sĩ mà sao mua được nhiều đất đến vậy". Anh cho biết: "Có đợt cứ vài tháng là tôi lại đi mua đất khiến nhiều người đồn tôi trúng số.Tính tôi không thích khoe khoang, nhưng thôi cũng chia sẻ chút kinh nghiệm dành cho những ai quan tâm.

Trong 3 năm qua, tôi đã mua được khá nhiều đất, chủ yếu ở các khu trung tâm của nơi tôi sống. Ngoài ra, vì có sở thích đi du lịch, chụp ảnh và thích sống ảo nên tôi cũng quan tâm các vùng đất ven đô. Nhiều người khi mua đất hay chọn những tiêu chí như: Cơ sở hạ tầng xung quanh, hướng phát triển của khu vực trong tương lai, những nơi có giá đất tăng đều...

Riêng tôi ưu tiên mua gần nhà. Vì nó sẽ thuận tiện trong việc di chuyển từ chỗ đất này sang chỗ đất khác. Tôi khá bận nên xem xét và giao dịch rất nhanh gọn, không cân nhắc nhiều về giá cả lắm, không phải vì tôi nhiều tiền mà thực ra chênh một vài giá đối với tôi không quá quan trọng, miễn sao tôi thấy thích".

VOH-Ho-Quang-Hieu-nha-Rieng-2
Không chỉ hát hay mà Hồ Quang Hiếu còn nổi tiếng là rất "lầy lội".

Thế nhưng, đây chỉ là "cú lừa" của nam ca sĩ: "Một sự thật gần như ai cũng biết mà hay hiểu nhầm, đó là giá đất khá ổn định, chứ không phải “bong bóng” như báo đài đưa tin. Mấy chỗ tôi mua mấy năm qua vẫn giữ nguyên ở mức 4 đến 5 chục ngàn Việt Nam đồng 1 bao.Tôi mua đất về đổ thùng xốp, trồng hoa mỗi khi có thời gian rỗi. Tích tiểu thành đại nên giờ tôi cũng có kha khá chậu hoa rồi đấy. Đơn giản chỉ vậy thôi".

VOH-Ho-Quang-Hieu-nha-Rieng-3
Hồ Quang Hiếu từng rao bán căn hộ 200m2.

Nhiều fan không nhịn được cười trước độ lầy lội của nam ca sĩ:

"Đọc muốn xỉu, tính học hỏi kinh nghiệm",

"Anh dắt hay lắm nha anh Hiếu",

"Lúc đầu em tưởng mua mảnh đất lớn chứ, đọc câu cuối mới hay bị lừa",

"Nhận em một lạy anh ơi, làm đọc tưởng mua đất nhà mới nữa. Định ghé ăn tân gia ai ngờ mình bị lừa"...

VOH-Ho-Quang-Hieu-nha-Rieng-4

VOH-Ho-Quang-Hieu-nha-Rieng-5
Hiện tại, anh và gia đình đang sống ở căn hộ có giá khoảng 20 tỉ đồng.

Hồ Quang Hiếu: Quá khứ từng kinh qua rất nhiều nghề, đi hát với cát-sê vài chục ngàn: Tháng 4 tới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ ra mắt tự truyện Đổi thay (Nguyễn Nga chấp bút.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đích thị là cặp đôi 'lạ đời' nhất năm: Chia tay xong vẫn rủ nhau du lịch, tâm sự mỗi khi buồn quả là chuyện không mấy ai làm được. Vậy mà nhìn xem, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang làm gì thế này?