Hồ Quỳnh Hương trở lại đường đua âm nhạc, không ngại đụng độ với hàng loạt MV mới

(VOH) - Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Take It Easy với tạo hình khác lạ nhất từ trước đến nay.

MV là sự phối hợp ăn ý của êkip trẻ như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư… nhằm tạo ra sự thay đổi thú vị cho Hồ Quỳnh Hương trong hình tượng cô nàng gợi cảm, hẹn hò với hàng loạt trai trẻ.  

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương trở lại đường đua âm nhạc với hình tược khác lạ so với trước. 

Giai điệu bài hát mang chất điện tử EDM trẻ trung, tươi sáng, pha lẫn âm thanh vocal chop hiện đại, kể về một cô gái yêu dại khờ trong tình yêu, bất chấp chuyện tình cảm không thành và phải chịu nhiều đau khổ. Châu Đăng Khoa bộc bạch, lần đầu tiên làm việc, hai chị em không tránh khỏi những bỡ ngỡ hay bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, câu nói của Hồ Quỳnh Hương đã làm nhạc sĩ cảm động: "Em cứ quyết định hết tất cả từ cách hát, cách xử lý và bản phối, chị hoàn toàn tôn trọng tin tưởng ở em".

MV Take It Easy của Hồ Quỳnh Hương. 

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương cũng hé lộ kế hoạch cho liveshow trong năm sau. 

Cũng trong buổi giới thiệu, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ ấp ủ liveshow cho riêng mình. “Tôi vẫn nuôi hy vọng tổ chức một liveshow lớn tại sân vận động để có cơ hội gặp lại những khán giả thân quen của mình, cũng đã 10 năm rồi Hồ Quỳnh Hương chưa hát ở liveshow. Bản thân tôi là người rất kĩ tính, nếu không làm thì thôi, còn làm thì phải tới nơi tới chốn. Trễ nhất, liveshow sẽ được thực hiện vào năm sau.” – Hồ Quỳng Hương cho biết.

Trước câu hỏi về việc Hồ Quỳnh Hương có e ngại khi hàng loạt ca sỹ được yêu thích như Hòa Minzy, Erik, Bảo Anh, Sơn Tùng M-TP, Bích Phương... cũng ra sản phẩm, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, dự án âm nhạc này được cô lên kế hoạch từ một năm trước và đến giờ mới có thời gian trống để ra mắt, nên việc “đụng độ” các ca sĩ khác là điều cô không dự trù hay chuẩn bị.