Hoa hậu Diễm Hương làm giám khảo gameshow đình đám “I can do that”

(VOH) – Ngày 5/4, Ban tổ chức game show " Tôi có thể" (I can do that) tổ chức họp báo thông tin về chương trình với giảm khảo chính thức là ca sỹ Phương Thanh, MC Trác Thúy Miêu và hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương sẽ là giám khảo khách mời trong các tập phát sóng.

Hoa hậu Diễm Hương. 

Dàn giám khảo và ban tổ chức của chương trình Tôi có thể. 

Trương Quỳnh Anh tham gia thử thách batender ngay ngày ra mắt. 

Ban giám khảo chính thức sẽ là ca sỹ Phương Thanh, MC Trác Thúy Miêu và một nhận vật sẽ được giữ bí mật đến tập phát sóng đầu tiên. Bên cạnh đó mỗi tập phát sóng sẽ có một giám khảo khách mời là một trong những người nổi tiếng trong làng giải trí.

Hoa hậu Diễm Hương sẽ là một giám khảo khách mời trong một tập phát sóng sắp tới. Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, Tiến Đạt sẽ là các thí sinh chính thức tham gia game show mới lạ này.

Ca sỹ Phương Thanh là một trong ba giám khảo chính thức.

"Tôi có thể" là gameshow nổi tiếng thế giới với tên gọi I can do that - một chương trình truyền hình giải trí bùng nổ tai Mỹ, Brazil, Italy, Tây Ban Nha, Mexico ...với những thử thách giữa 8 người nổi tiếng có những màn trình diễn tài năng ngoạn mục và độc đáo mỗi tuần. Đẩy người nổi tiếng tham gia tập luyện và biểu diễn hết giới hạn của họ.

Căp đôi Văn Anh - Tú Vi sẽ là các thí sinh chính thức tham gia game show này. 

Chương trình Tôi có thể sẽ có 3 vòng: 

- Vòng sơ loại: tuyển chọn những thí sinh khắp đất nước có các màn biểu diễn tài năng đặc sắc khác nhau tham gia vào chương trình để dạy người nổi tiếng các bộ môn nghệ thuật, trò chơi mạo hiểm..

- ​Vòng lựa chọn tranh tài mỗi tuần: 8 người nổi tiếng tham gia và có 4 tiết mục/đêm biểu diễn tranh tài trên sân khấu.

- ​Vòng chung kết – sau 12 tuần, các tiết mục của 8 người nổi tiếng sẽ được tính tổng điểm và chọn ra 3 người nổi tiếng để tiếp tực tham ra vào đêm gala tranh tài.

Tổng giá trị giải thưởng khoảng 900 triệu: trong đó giải quán quân sẽ là 300 triệu và các giải thưởng phụ khác. Tập đầu tiên của "Tôi có thể" sẽ lên sóng vào 19/5/2017 vào lúc 20g30 trên kênh HTV7 , Style TV, Info TV và các kênh truyền hình khác.