Hoa hậu Dương Yến Nhung mong trở thành đại sứ quảng bá du lịch Việt

(VOH) - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung vừa có buổi gặp mặt báo chí và chia vui niềm hạnh phúc với danh hiệu vừa đạt.

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, đến nay Dương Yến Nhung mới có dịp tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí truyền thông. Trước đó, cô tham gia các hoạt động sau đêm chung kết tại Philippines, về Việt Nam người đẹp cũng lập tức bắt tay vào thực hiện việc quay video, chụp ảnh giới thiệu du lịch TPHCM đến với bạn bè quốc tế.

Xuất hiện trong phần chính thức của buổi gặp mặt, Dương Yến Nhung xuất hiện trong hình ảnh sang trọng với chiếc đầm trắng tinh khôi.

Xuất hiện trong phần chính thức của buổi gặp mặt, Dương Yến Nhung xuất hiện trong hình ảnh sang trọng với chiếc đầm trắng tinh khôi.

Đội vương miện cao quý của cuộc thi, Dương Yến Nhung cũng đã có nhiều chia sẻ về cảm xúc và hành trình vừa qua. Ngoài việc kể lại những ấn tượng khó phai khi tham dự Miss Tourism Queen Worldwide 2019 tại Philippines cùng thành tích vẻ vang - danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019, Dương Yến Nhung cũng bất ngờ tiết lộ về lý do ở ẩn suốt thời gian qua của cô.

Hoa hậu Dương Yến Nhung mong trở thành đại sứ quảng bá du lịch Việt

Hoa hậu Dương Yến Nhung mong trở thành đại sứ quảng bá du lịch Việt

Cụ thể, Dương Yến Nhung cho biết cô đã có một khoảng thời gian trầm cảm khi công việc kinh doanh không thuận lợi và bản thân vẫn loay hoay với những hướng đi của mình. "Giai đoạn đó Dương Yến Nhung gần như buông xuôi mọi thứ, chuyển qua sống chậm, thậm chí là ở ẩn...Nhưng sau đó Nhung nghĩ thanh xuân của mỗi người đều không dài, và rằng thời gian phí phạm nếu để trôi qua vô ích thì sẽ chẳng bao giờ lấy lại được. Đó là lý do Nhung tự nhủ với bản thân và cố gắng lấy lại tinh thần, trở lại với showbiz, với công việc và khẳng định chính mình với quyết tâm chinh phục cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019." - Dương Yến Nhung thổ lộ.

Nói về những kế hoạch sắp tới, Dương Yến Nhung  chia sẻ ngoài các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, cô đang có nhiều công việc phải làm trong vai trò là Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019. Dương Yến Nhung cho biết mong muốn sẽ giúp quảng bá du lịch Việt Nam và Khánh Hòa đến bạn bè quốc tế.

Nhận được thiệp mời, nhóm Ngựa Hoang vội xúng xính đầm váy ăn cưới 'đại ca' Hoàng Oanh - Vốn được biết đến là hội chị em bạn dì thân thiết trong showbiz, nên đám cưới của MC nhất định sẽ không thiếu các mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang.
Sau nhiều biến cố, Thu Thủy vẫn hạnh phúc du lịch cùng chồng trẻ, lại còn nhắn nhủ ngọt ngào thế này - Những hình ảnh của Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chứng minh cho câu nói ‘càng trải qua nhiều biến cố, người ta sẽ càng thêm yêu và trân quý nhau hơn’.