Hoa hậu H'Hen Niê tung váy đầy ấn tượng ở hang Sơn Đoòng

(VOH) – Hoa hậu H'Hen Niê diện váy dạ hội, áo dài và trang phục thổ cẩm truyền thống Êđê trong chuyến khám phá hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) mới đây.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, chuyến thám hiểm không chỉ giúp cô thêm tự hào về thiên nhiên, cảnh quan hùng vĩ của Việt Nam, mà cô còn muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế những góc nhìn mới về du lịch tỉnh Quảng Bình nói chung và hang Sơn Đoòng nói riêng.

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, rất nhiều thí sinh đã hỏi cô về địa danh nổi tiếng này của Việt Nam. Vì vậy, chuyến đi được Hoa hậu H’Hen Niê ấp ủ và chờ đợi đã lâu, là dịp để cô có thể thực hiện nguyện vọng trực tiếp quảng bá cảnh đẹp Việt Nam. 

Trong hành trình hơn 20km suốt 4 ngày 3 đêm, bên cạnh những quãng đường lội suối ngầm, vượt dốc đá đầy khó khăn và thử thách, Hoa hậu H’Hen Niê không quên tranh thủ thời gian để thực hiện những thước ảnh đẹp, được cô khéo léo lồng ghép thông qua ba bộ trang phục với các ý nghĩa khác nhau.

H'Hen Niê tạo dáng ở đài thạch nhũ tựa xoắn ốc thuộc hố sụt Vọng khủng long - nơi nam DJ Alan Walker từng quay MV Alone, Pt. II. 

Ở địa điểm Hố sụt thứ 1 “Vọng khủng long” – địa điểm lý tưởng để nhìn ngắm toàn cảnh hang Sơn Đoòng, nổi tiếng với đài thạch nhũ tựa xoắn ốc - nơi mà nam ca sĩ quốc tế Alan Walker quay MV và chương trình Good Morning America ghi hình, Hoa hậu H’Hen Niê diện chiếc đầm vàng bay bổng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Nàng hậu tung váy, xoay người trong chiếc đầm vàng làm bằng lụa. “Lúc đó, tôi thấy mình như một nàng bướm vàng lạc ở chốn bồng lai tiên cảnh”, H'Hen Niê chia sẻ. 

Tại hố sụt Vườn địa đàng, H’Hen Niê chọn áo dài vàng phom dáng truyền thống của nhà thiết kế Thuận Việt, phối băng đô cài đầu cùng tông. 

Cô chia sẻ: “Người phụ nữ Việt Nam đẹp nhất là khi mặc Áo dài. Và Hen muốn khoảnh khắc đẹp này sẽ xuất hiện cùng chiếc Áo dài dân tộc”. Nói về việc dùng gam màu vàng cho cả hai bộ trang phục thực hiện tại hang Sơn Đoòng, H’Hen Niê tiết lộ đây là màu sắc mang lại may mắn cho mình. 

Nàng hậu khoe sắc giữa thiên nhiên hoang sơ

H’Hen Niê rủ thêm H’Annetta, một thành viên người Ê Đê cùng chuyến đi, đem theo bộ váy thổ cẩm để chụp ảnh cùng nhau ở hang Én. Hoa hậu H’Hen Niê xúc động: “Không chỉ một mà có đến hai cô gái Êđê tham gia chuyến thám hiểm lần này. Hen hy vọng các cô gái Êđê khác cũng có cơ hội đến đây và những nơi khác của Việt Nam.

Chuyến khám phá được thực hiện trước Tết Nguyên Đán, trong hành trình bốn ngày. 

Trang phục truyền thống luôn gắn bó cùng cô tại những sự kiện quan trọng. Sau khi thực hiện xong bộ ảnh, Hoa hậu H’Hen Niê đã…khóc vì cảnh quá đẹp. Cô cho biết, thấy tự hào là người Việt Nam, tự hào khi đất nước có một cảnh quan lộng lẫy như vậy.

Là một người yêu thích vận động và thích khám phá tìm hiểu về những điểm đến của Việt Nam, H'Hen Niê đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chuyến đi lần này, bản thân cô cũng đã tự rèn luyện thể lực, tập luyện những kỹ năng để đảm bảo sức khỏe cho chuyến thám hiểm trong hang Sơn Đoòng.

Photo: Ngô Trần Hải An

Vượt mặt Nong Poy, Hương Giang trở thành người đẹp chuyển giới có lượt theo dõi nhiều nhất instagram) - Với thành tích đáng nể này, có thể thấy Hương Giang đã là người đẹp chuyển giới có sức hút nhất trên mạng xã hội hiện nay.
Chao đảo trước visual siêu đỉnh của Push và Mai Davika trong 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái - Hôm qua, ngày 3/2/2020 lễ khai máy của bộ phim 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái đã chính thức diễn ra. Cặp đôi nam - nữ chính khiến dân tình mệt mỏi vì phải nhặt hồn về do rơi rớt khi xem ...