Hoa hậu Thu Hoài gói ghém những thăng trầm đã qua vào “Đàn bà phố thị”

(VOH) - Sau 4 năm âm thầm viết lách, hoa hậu Thu Hoài vừa giới thiệu cuốn sách đầu tay mang tựa đề “Đàn bà phố thị” và do Nhà xuất bản Văn học phát hành.

Đây là cuốn sách ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài và “Đàn bà phố thị” cũng là một phần nhật ký trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài, quãng thời gian tìm kiếm, đánh đổi hạnh phúc hay dấu mốc 15 năm lập nghiệp. Một phần thú vị nhất trong cuốn sách này đó là Thu Hoài sẽ thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm cá nhân về cái đẹp và cả những vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm.

“Đàn bà phố thị” sẽ chia làm 5 phần chính gồm: Ngẩng đầu đi giữa nhân gian; Cùng con đi khắp thế gian; Sống tử tế chưa bao giờ là điều đơn giản; Bốn mươi soi dung nhan; Thư gửi quý ông thành đạt.

Hoa hậu Thu Hoài gói ghém những thăng trầm đã qua vào “Đàn bà phố thị”

Đàn bà phố thị” do Nhà xuất bản Văn học phát hành.

Trong phần 1, Thu Hoài sẽ tự trải lòng để độc giả có thể hình dung cô ở nhiều hình ảnh khác nhau. Cũng trong phần này, Thu Hoài thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện liên quan đến: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành - Hari Won, Đức Phúc... và những dòng tâm sự rất thẳng thắn gửi riêng cho “người cũ”. Sang đến phần 2, Thu Hoài dành phần lớn để tâm sự về 3 đứa con. Và ở những phần kế tiếp là những nhận định riêng của Thu Hoài về thái độ sống, về cái đẹp trong mắt của người phụ nữ.

Hoa hậu Thu Hoài gói ghém những thăng trầm đã qua vào “Đàn bà phố thị”

Hoa hậu Thu Hoài gói ghém những thăng trầm đã qua vào “Đàn bà phố thị”

Nhận định về cuốn sách “Đàn bà phố thị” của hoa hậu Thu Hoài, nhà thơ Nguyễn Phong Việt cho biết:  “Con người về cơ bản có hai thứ biểu hiện cảm xúc rõ ràng nhất là nụ cười và nước mắt. Sẽ rất khó để nói trong cuộc đời, ai nhiều nước mắt hơn ai hay ai được ưu ái tiếng cười nhiều hơn ai. Thế nhưng chúng ta luôn có quyền lựa chọn, lúc đứng trước một khó khăn hay nghịch cảnh - thì nên mỉm cười bước tiếp hay gục ngã nơi đấy với nước mắt khóc than.”

“Đàn bà phố thị” phát hành ở các hệ thống nhà sách trên toàn quốc và trực tuyến. Số tiền bán sách sẽ được Thu Hoài sử dụng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo hiếu học và phụ nữ có hoàn cảnh bất hạnh.

Vở nhạc kịch “Con dơi” tái ngộ khán giả TPHCM vào ngày 28/10 - Vở Nhạc kịch “Con dơi” sẽ quay lại với khán giả lần nữa trong một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 28/10/2018 tại Nhà hát Thành phố.
Đạo diễn Trần Bửu Lộc nghẹn ngào khi nói về Hậu duệ mặt trời Việt Nam - Đạo diễn Trần Bửu Lộc và đại diện đơn vị sản xuất có những chia sẻ sau phản ứng trái chiều của khán giả về phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.