Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết bên bạn trai giữa tin đồn sinh con đầu lòng

(VOH ) - Động thái này của Hòa Minzy được nhiều người cho là cô nàng đang gián tiếp phủ nhận những tin đồn thất thiệt vừa qua. 

Trên story instagram, Hòa Minzy vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng bạn trai doanh nhân của mình. Qua những hình ảnh, cặp đôi đã dành hầu hết thời gian ở bên nhau vô cùng vui vẻ. Đặc biệt, bạn trai còn dành tặng cho Hòa Minzy những món quà vô cùng xa xỉ.

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh1

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh2
Hòa Minzy khoe những món quà được bạn trai dành tặng

Đây cũng là lần hiếm hoi Hòa Minzy lộ diện kể từ sau khi thông báo tạm ngưng ca hát một thời gian để nghỉ ngơi, nhìn nhận lại bản thân. Nhiều người cho rằng động thái này của nữ ca sĩ là đang gián tiếp đáp lại những tin đồn về việc cô vừa bí mật sinh con. 

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh3
Hòa Minzy đăng ảnh thân mật cùng bạn trái, ngầm đáp trả tin đồn bầu bí

Cụ thể, vào chiều ngày 6/11, trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Hòa Minzy vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia. Nguồn tin này còn cho biết rằng đã chính mắt thấy Hòa Minzy bước vào vòng sinh của một bệnh viện lớn tại TPHCM. Đây cũng là nơi Diệp Lâm Anh vừa hạ sinh quý tử thứ 2 cách đây vài ngày. Tuy nhiên, trước những tin đồn thất thiệt, phía Hòa Minzy vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì.

Những thông tin này khiến người hâm mộ hết sức hoang mang bỏi trước đó, Hòa Minzy cũng bất ngờ thông báo tạm ngưng ca hát một thời gian. Bên cạnh đó, tình cảm giữa cô và bạn trai thiếu gia cũng đang ngày càng trở nên mặn nồng. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật, tình tứ với nhau lên mạng xã hội. Thậm chí, Hòa Minzy còn công khai gọi bạn trai là "chồng" khiến công chúng càng thêm tin rằng thông tin này rất có thể là sự thật.

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh5
Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn giữ được tình cảm hết sức mặn nồng

Cho đến khi những hình ảnh này được Hòa Minzy đăng tải, người hâm mộ của cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ nếu như những thông tin được lan truyền thì Hòa Minzy chỉ mới sinh con cách đây được khoảng 1 tuần. Đáng lẽ cô nên ở nhà để nghỉ ngơi hơn là đi du lịch như thế này. Bên cạnh đó, khi xuất hiện trong những bức ảnh, Hòa Minzy vẫn vô cùng rạng rỡ chứ không hề có dấu hiệu của một bà bầu vừa mới sinh em bé chút nào. 

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh6
Việc Hòa Minzy đột ngột tạm ngưng hoạt động cũng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ

voh-hoa-minzy-dap-tra-tin-don-sinh-con-voh.com-vn-anh7
Liệu rằng việc Hòa Minzy sinh con đầu lòng cho bạn trai là sự thật hay chỉ là tin đồn

Tháng 7/2019, Hòa Minzy gây bất ngờ khi thông báo tạm ngừng ca hát một thời gian để có thể sống cho bản thân nhiều hơn. Nữ ca sĩ viết: "Fan yêu! Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hòa không có bệnh gì đâu. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn”.

Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn sau 5 ngày sinh con trai thứ hai: Vốn mệnh danh là bà bầu xinh đẹp và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, những hình ảnh mới nhất của Diệp Lâm Anh sau vài ngày hạ sinh con trai thứ hai đã không làm mọi người thất vọng.

Bị nói 'ăn bám bạn trai' khi tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đáp trả khiến fan thích thú: Nhận phải bình luận 'kém duyên' của cư dân mạng, Hòa Minzy đã có cách đáp trả vừa dí dỏm vừa gắt gao.