Hòa Minzy đang ngầm xác nhận việc bí mật sinh con khi để lộ tiếng trẻ sơ sinh khóc qua điện thoại

(VOH) - Sau một thời gian dài ở ẩn, Hòa Minzy rục rịch trở lại showbiz. Tuy nhiên, nghi vấn sinh con vẫn chưa thể dừng lại khi mà mới đây, trong cuộc gọi với Đức Phúc, người hâm mộ đã phát hiện...

Trước mọi tin đồn về việc mình đã lên chức mẹ, nữ ca sĩ sinh năm 1995 chưa từng đưa ra bất cứ phản hồi gì mà chỉ ngầm bày tỏ sự bác bỏ nhận bằng việc khoe ảnh body thon gọn lên mạng xã hội.

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh1

Ngoài ra trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô cho biết: "Em luôn có mong muốn nuôi em trai ăn học, xong xuôi công việc rồi mới nghĩ đến việc kết hôn. Nhưng kết hôn cũng không quan trọng bằng việc sống với người mình yêu. Với cả em muốn có hai đứa con rồi mới kết hôn". Câu trả lời lấp lửng này của Hòa Minzy không những không thể khiến tin đồn bí mật sinh con dừng lại mà còn được thổi bùng thêm.

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh2

Mới đây thôi, Hòa Minzy lại tiếp tục vô tình để lọt tiếng em bé khóc vào cuộc điện thoại với Đức Phúc. Âm thanh lần này không những to mà còn hết sức rõ ràng.Từ âm thanh này nhiều người khẳng định đây chính là tiếng khóc của trẻ sơ sinh chưa quá 1 tuổi, có lẽ cô nàng đang chăm con thì nhận được điện thoại của Đức Phúc. Cụ thể khi tham gia một chương trình, Đức Phúc đã nhận thử thách gọi điện thoại cho Hòa Minzy. Tuy nhiên khi đang trò chuyện, phía Hòa Minzy bất ngờ có tiếng em bé khóc. Mặc dù chỉ lọt vào điện thoại vài giây nhưng vẫn đủ để công chúng đổ dồn sự chú ý và liên tục nảy sinh thắc mắc.

Nhưng theo lời của người hâm mộ Hòa Minzy, thì khả năng cao là cô đang ở quán cafe nên không tránh khỏi những âm thanh bên ngoài. Nhưng với chất lượng âm thanh này thì không thể là ở ngoài quán cafe được, vì dường như trong suốt cuộc gọi, không gian bên phía Hòa Minzy khá yên tĩnh, không có bất cứ tạp âm nào. Cũng có người nói tiếng khóc này cũng là tiếng của cháu nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, vóc dáng của nữ ca sĩ gần đây khá đẫy đà. Điều này lại càng chứng minh cho việc phát tướng sau sinh là có thật:

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh3

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh4

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh5

VOH-Hoa-Minzy-xac-nhan-viec-sinh-con-anh6

Có lẽ sinh con rồi hay chưa thì cũng chỉ có một mình Hòa Minzy mới biết. Tuy nhiên, không những không phủ nhận mà còn chia sẻ lấp lửng như vậy thì chẳng khác nào đang thừa nhận nhưng lại không dám công khai một cách trực diện nên Hòa Minzy mới chọn cách thoải mái để cho trẻ con khóc qua điện thoại như thế mà không cần dè chừng bất cứ điều gì. Có lẽ không lâu nữa thôi, khán giả cũng sẽ nhận được câu trả lời chính thức từ phía giọng ca 25 tuổi này.

Sơn Tùng đăng loạt ảnh lãng tử kèm ký hiệu đặc biệt, fan đồng loạt: ‘thính thơm’ comeback chăng? Không chỉ bấn loạn trước bộ ảnh đẹp trai lãng tử của Sơn Tùng, các fan còn vẽ ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ cho màn trở lại của ‘Sếp’ trong thời gian tới.
Ngọc Trinh khoe bó hoa khổng lồ nhân dịp Valentine, vô tình tiết lộ đang hẹn hò tình mới kém tuổi?: Phải chăng sau khi chia tay, Ngọc Trinh cũng bắt đầu có những thay đổi trong gu chọn bạn trai là những anh chàng nhỏ tuổi chứ không còn là đàn ông trưởng thành, chững chạc như trước?