Hòa Minzy lần đầu lộ diện, khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi vướng tin đồn sinh con cho bạn trai

(VOH) - Những hình ảnh đầy sang chảnh của Hòa Minzy mới đây cũng phần giúp xóa tan tin đồn bí mật sinh con của nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy vướng tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia tại một bệnh viện sang chảnh ở TPHCM. Đáng chú ý là vào tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ cũng bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát một thời gian để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Những điểm trùng hợp này khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi hoang mang vì không biết đâu mới là thông tin chính xác.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Hòa Minzy không hề lên tiếng thanh minh hay phủ nhận. Thay vào đó, giọng ca “Rời bỏ” đã có những hành động âm thầm nhằm đáp trả lại những tin đồn không hay về mình. Cụ thể là mới đây, cô nàng vừa tự tin chia sẻ những hình ảnh chụp toàn thân của mình trên trang cá nhân giữa tin đồn bầu bí. Những bức ảnh giúp Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn sau 4 tháng vắng bóng.

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh1
Hòa Minzy tự tin khoe ảnh chụp toàn thân giữa tin đồn bầu bí

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh2
Sau 4 tháng ở ẩn, nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp của mình

Trong ảnh, Hòa Minzy diện chiếc áo babydoll dáng rộng cùng chân váy xòe xếp ly vô cùng xinh xắn. Cô nàng còn khéo léo kết hợp cùng mũ beret cùng tông đen với set đồ và chiếc túi màu hồng nên trông không khác gì nàng tiểu thư đài các. Qua ảnh có thể thấy, Hòa Minzy vẫn giữ được những đường nét thon gọn trên khuôn mặt chứ không hề có dấu hiệu nào của phụ nữ mới sinh. Tuy nhiên, không biết có phải là vì bộ trang phục có kiểu dáng khá rộng hay không nhưng vóc dáng của Hòa Minzy lại không được tôn lên tuyệt đối như bình thường.

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh3

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh4
Không biết có phải là vì set đồ khá rộng hay không nhưng vóc dáng của Hòa Minzy lại không được thon gọn như bình thường

Quay trở lại khoảng tháng 7/2019, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ về việc tạm ngưng ca hát một thời gian để có nhiều thời gian dành cho gia đình và cuộc sống cá nhân của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: Tôi chỉ mong dù thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ nhé. “Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Tôi cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho tôi một thời gian để được sống cho mình, cho gia đình. Hòa sẽ trở lại thôi, vào thời điểm đúng đắn nhất, một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”. - Hòa Minzy tâm sự.

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh5
Hòa Minzy tuyên bố tạm ngưng ca hát vào đầu tháng 7 và không chia sẻ về thời gian cụ thể sẽ trở lại

4 tháng kể từ sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Hòa Minzy lại vướng phải tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết rằng đã chính mắt thấy Hòa Minzy bước vào phòng sanh của một bệnh viện lớn tại TPHCM. Dù vẫn nhất quyết giữ im lặng trước tin đồn nhưng việc nữ ca sĩ tự tin khoe ảnh toàn thân của mình thế này cũng phần nào giúp cô chứng minh cho công chúng thấy bản thân vốn là “cây ngay nên không sợ chết đứng”. 

voh-hoa-minzy-lo-dien-sau-4-thang-o-an-voh.com.vn-anh6
Vì ở ẩn quá lâu không xuất hiện nên cô nàng vướng phải tin đồn bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy đăng ảnh thân thiết bên bạn trai giữa tin đồn sinh con đầu lòng: Động thái này của Hòa Minzy được nhiều người cho là cô nàng đang gián tiếp phủ nhận những tin đồn thất thiệt vừa qua.

Bị nói 'ăn bám bạn trai' khi tạm ngưng hoạt động, Hòa Minzy đáp trả khiến fan thích thú: Nhận phải bình luận 'kém duyên' của cư dân mạng, Hòa Minzy đã có cách đáp trả vừa dí dỏm vừa gắt gao.