Hóa ra chàng Will trong “Năm bước để yêu” chính là Cody Martin của thế hệ 8X năm nào

 (VOH) - Từng thủ vai Cody Martin trong series “The Suit Life Of Zack And Cody”, chàng Cole năm ấy nay đã trở thành nam thiếu niên điển trai với ánh mắt hút hồn.

Cole Sprouse là một nam diễn viên đang được nhiều khán giả đón nhận với số lượt theo dõi trên mạng xã hội Twitter đã hơn 9.5 triệu người. Với vai diễn Cody Martin trong series phim “The Suite Life Of Zack And Cody”, Cole Sprouse là gương mặt không cần nhắc ai cũng có thể nhớ đối với thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Cody từng chiếm trọn tình cảm của khán giả thế hệ 8X.  

Cody từng chiếm trọn tình cảm của khán giả thế hệ 8X.  

Cho đến các khán giả trẻ tuổi hơn, Cole Sprouse đã chiếm trọn trái tim họ bởi hình ảnh của Jughead Jones. Sự có mặt sớm trong làng điện ảnh đã mang đến cho Cole nhiều lợi thế và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Cũng chính vì thế, những bộ phim mà Cole tham gia diễn xuất luôn có lượng khán giả xem đông đảo.

Sau những thành công trước đó, “Five Feet Apart” là dự án phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Cole Sprouse. Để làm tròn vai diễn này, Cole Sprouse chấp nhận thay đổi ngoại hình bằng việc giảm cân nặng nhằm phù hợp với hình ảnh của một chàng trai bị bệnh.

Cole Sprouse chấp nhận thay đổi ngoại hình bằng việc giảm cân nặng nhằm phù hợp với hình ảnh của một chàng trai bị bệnh.

 

Trong “Five Feet Apart”, Cole sẽ đóng cặp cùng nữ chính Haley Lu Richardson. Khán giả đã không ngớt lời khen ngợi dành cho cặp đôi nam nữ chính. Đặc biệt là Cole Sprouse. Anh được khán giả dự đoán sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Bởi lẽ sự đa tài của anh là điều mà khán giả khâm phục và mến mộ. Hãy cùng dõi qua những hình ảnh đốn tim của Cole với vai trò là một mẫu ảnh cho đến hình ảnh hậu trường khi là một diễn viên thực thụ.

Đôi mắt có hồn và khuôn mặt góc cạnh khiến Cole Sprouse thu hút mọi ánh nhìn.

Đôi mắt có hồn và khuôn mặt góc cạnh khiến Cole Sprouse thu hút mọi ánh nhìn.

So với hình ảnh của một Cody Martin bụ bẫm năm xưa, Cole giờ đã là thiếu niên chuẩn hình mẫu bạn trai lí tưởng của nhiều cô gái.

So với hình ảnh của một Cody Martin bụ bẫm năm xưa, Cole giờ đã là thiếu niên chuẩn hình mẫu bạn trai lí tưởng của nhiều cô gái.

Ai rồi cũng phải khác đi, nhưng với nam diễn viên sinh năm 1992 này là một ca dây thì thành công được xếp vào hàng cực phẩm. Nụ cười đặc trưng và đôi mắt sâu hút chính là hai vũ khí lợi hại nhất mà Cole dùng để hớp hồn các khán giả nữa. Cũng chính vì thế, các khán giả đang mê mệt chàng Jughead Jones của Riverdale đang rất phấn khích với bộ phim "Five Feet Apart". Không chỉ là một bộ phim tình cảm tuổi teen đậm chất Âu Mỹ, thời lượng hơn 100 phút đủ khiến cho các fan hâm mộ được ngắm nhìn chàng Cole đã đời.

Five Feet Apart – Năm Bước Để Yêu là bộ phim tình cảm lãng mạn với của hai nhân vật là Will và Stella. Cả hai mang trong người căn bệnh u xơ nang và virus độc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của nhau. Chính vì thế, họ buộc lòng phải cách xa nhau 6 bước chân, đủ xa để vi khuẩn không thể tiếp xúc với người còn lại. Những tưởng sẽ là kẻ thù không đợi trời chung, nhưng cuối cùng, sự đồng cảm đã gắn kết hai con người nghịch cảnh lại gần nhau hơn.

Năm bước để yêu sẽ chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào 29/03.

Và tất nhiên, dù có gần nhau đến mấy, cái chạm nhau vẫn là một ước mơ xa xỉ. Năm Bước Để Yêu sẽ khiến khán giả đắm chìm vào một chàng Will lãng tử yêu sự tự do những vì một cô gái mà chấp nhận thay đổi. Bên cạnh đó, Stella do Haley thủ vai sẽ gắn với hình ảnh cô nàng nguyên tắc, luật lệ nhưng rồi cũng chấp nhận phá vỡ mọi thứ để theo đuổi tình yêu của chính mình.

‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’ - Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm ...
Có gì trong lọ nước hoa 30 tỷ đồng vừa ra mắt thị trường? - Với mức giá xấp xỉ 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng), loại nước hoa sang trọng dành cho giới siêu giàu mang tên Shumukh vừa ra ...