Hoài Lâm khoe ảnh vợ mặc váy cưới cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào, phải chăng hôn lễ sắp diễn ra?

(VOH) - Động thái mới nhất của Hoài Lâm đang khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao và mong đợi đến ngày được nghe tin vui của anh và bà xã Bảo Ngọc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm vừa chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp của bà xã Bảo Ngọc khi diện trên người chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ hết sức ngọt ngào đến bà xã: “Cô ấy là cả thế giới đối với tôi”.

voh-hoai-lam-bao-ngoc-sap-to-chuc-dam-cuoi-voh.com.vn-anh1
Hoài Lâm chia sẻ khoảnh khắc bà xã mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp

Ngay sau đó, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Nhiều người còn mạnh dạn đoán rằng cả hai đang chuẩn bị tôt chức đám cưới vào một ngày không xa. Thậm chí, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng để lại những lời chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. 

voh-hoai-lam-bao-ngoc-sap-to-chuc-dam-cuoi-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ liền mạnh dạn đoán cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới vào đầu năm sau

Sở dĩ như vậy là vì trước đó, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã bí mật đăng ký kết hôn và sống cùng với nhau dưới một mái nhà. Nhưng vì áp lực dư luận nên cặp đôi quyết định giữ kín và cho đến khi có với nhau 2 cô con gái mới quyết định công khai với công chúng. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc tổ chức đám cưới. 

voh-hoai-lam-bao-ngoc-sap-to-chuc-dam-cuoi-voh.com.vn-anh3
Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã bí mật đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ chính thức

Lúc đầu, Hoài Lâm vẫn chưa chịu công khai rõ mặt của hai cô con gái vì không muốn gây thêm ồn ào với công chúng. Mãi cho đến thời gian gần đây, anh và bà xã Bảo Ngọc mới trở nên thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của hai “tiểu công chúa”.

voh-hoai-lam-bao-ngoc-sap-to-chuc-dam-cuoi-voh.com.vn-anh4
Cả hai đã có với nhau 2 cô công chúa 

voh-hoai-lam-bao-ngoc-sap-to-chuc-dam-cuoi-voh.com.vn-anh5
Cận cảnh vẻ đáng yêu, xinh xắn của hai cô con gái nhà Hoài Lâm, Bảo Ngọc

Thời gian đầu khi công khai chuyện tình cảm, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã nhận về không ít chỉ trích của công chúng vì lúc đó, Hoài Lâm đang là cái tên rất hot và chuyện tình cảm sẽ gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài ở bên nhau, cả hai đã dần chứng minh cho công chúng thấy rằng tình cảm của hai người dành cho nhau là vô cùng chân thật. Cũng chính vì vậy nên hiện tại, khán giả cũng đang mong đợi cả hai có thể chính thức tổ chức hôn lễ cùng nhau để bù đắp cho khoảng thời gian khó khăn trước đó. 

Bà xã Hoài Lâm khoe loạt ảnh đáng yêu như thiên thần của 2 cô con gái: Những bức ảnh chụp vội trong lúc 2 cô công chúa đang chơi đùa được bà xã Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá đáng yêu
Sau khi công khai diện mạo con gái thứ 2, bà xã Hoài Lâm tiết lộ thời điểm khoe công chúa đầu lòng: Có lẽ vì muốn tránh thị phi nên từ trước đến nay vợ chồng Hoài Lâm luôn giấu kín diện mạo của hai con. Thời gian gần đây, cả hai đã thoải hơn trong việc khoe ảnh bé với mọi người.