Hoài Lâm tự nhận mình không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ, bà xã Bảo Ngọc liền nhắn nhủ xúc động

(VOH) - Ngay sau những chia sẻ đầy tiêu cực của Hoài Lâm trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ, động viên vô cùng xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ có những chia sẻ vô cùng tiêu cực khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Thật sự thời gian vừa qua tôi thay đổi, tôi không tốt, để cho mọi người yêu thương mình phải buồn lòng. Ham chơi, ham vui, bay bướm mà quên mất em. Tôi đã trở thành 1 người không ra gì để cho vợ và gia đình phải buồn lòng. Thật sự xin lỗi mọi người và xin lỗi Em!"

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh1

Những chia sẻ này của Hoài Lâm ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ. Đa số mọi người đều tỏ ra lo lắng không biết lý do vì sao Hoài Lâm lại có những chia sẻ tự trách mình thậm tệ như vậy. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng hôn nhân của nam ca sĩ đang gặp phải trục trặc. Nhiều người cũng đã lên tiếng an ủi, động viên nam ca sĩ bên dưới phần bình luận.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh2

Tuy nhiên ngay sau đó, Bảo Ngọc – bà xã của Hoài Lâm đã lên tiếng bằng dòng bình luận bên dưới bài đăng. Không trách móc hay than phiền, Bảo Ngọc đã động viên Hoài Lâm “đừng nghĩ nhiều, đừng tiêu cực” và khuyên nam ca sĩ hãy đọc những dòng bình luận để thấy được rằng vẫn còn rất nhiều người vẫn yêu thương mình.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh3

Thậm chí, Bảo Ngọc còn chẳng ngần ngại đáp trả lại những bình luận tiêu cực và lên tiếng bảo vệ ông xã. Cụ thể, khi một cư dân mạng thể hiện sự thất vọng trước những thay đổi của Hoài Lâm ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đã thẳng thắng lên tiếng: “Không có ai phải là ai của lúc trước đâu chị ạ, ngay cả bản thân em hay chị, đôi khi mình cũng có những thay đổi mà bản thân không nhận ra. Đơn giản, nếu như sai ở đâu thì đứng lên ở đó. Chị thương thì ủng hộ từ chính con người thật của Lâm, chứ Lâm thì lúc nào cũng là Lâm thôi”.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh4

Không chỉ bình luận trên bài đăng của Hoài Lâm, Bảo Ngọc còn công khai động viên ông xã trên trang cá nhân của mình. Dù chỉ đăng tải bức ảnh chụp cùng Hoài Lâm và dòng chia sẻ ngắn gọn: “Chỉ cần thấy anh cười, là em không sao cả!” nhưng cũng có thể thấy được những nỗ lực của cô trong việc động viên giúp Hoài Lâm vượt qua mọi chuyện. Đáp lại lời an ủi của vợ, Hoài Lâm cũng nhắn nhủ hết sức ngọt ngào “Yêu em” dưới phần bình luận.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh5

Hoài Lâm là nam ca sĩ trẻ từng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào cùng vẻ ngoài thư sinh. Tuy nhiên, ngay khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì anh bất ngờ công khai bạn gái và nhận về không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Quá áp lực trước dư luận, Hoài Lâm đã quyết định tạm dừng ca hát 2 năm.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh6

Trong suốt khoảng thời gian đó, con trai nuôi Hoài Linh đã không ít lần gây hoang mang cho người hâm mộ khi bị bắt gặp với ngoại hình hoàn toàn thay đổi. Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài kém chỉn chu, thậm chí còn có nhiều hình xăm trên người.

voh-hoai-lam-chia-se-tieu-cuc-voh.com.vn-anh7

Mới đây, nam ca sĩ đã bắt đầu xuất hiện trở lại với niềm đam mê nghệ thuật. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ gây sốc rằng trong khoảng thời gian 2 năm nghỉ hát, anh và Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn và hiện đang là bố của hai cô con gái nhỏ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không rình rang sang chảnh, vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm ngày yêu theo cách đơn giản thế này: Cách kỷ niệm 8 năm yêu nhau của vợ chồng Hoài Lâm tuy đơn giản nhưng lại khiến biết bao người ngưỡng mộ vì đoạn đường dài cả hai đã đi cùng nhau.

Bạn gái Hoài Lâm tiết lộ chuyện có con, con trai ruột Hoài Linh trả lời câu hỏi: 'Có bạn trai chưa?': Trước những câu trả lời hóc búa liên quan đến cuộc sống riêng tư, bạn gái Hoài Lâm chỉ trả lời úp mở, còn con trai ruột Hoài Linh lại đáp trả vô cùng thâm thúy.