Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ, khán giả tiếc nuối vì một tài năng

VOH - Hoài Lâm với ngoại hình hệt như ông chú U40, mặc quần short, đi dép khi trình diễn tại một quán cà phê.

Mới đây, một tài khoản Tik Tok có tên Ân Nguyễn gây chú ý khi ghi lại những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm tại quán cà phê acoustic. Nam ca sĩ điển trai một thời khiến nhiều khán giả bất ngờ với ngoại hình có phần xuống sắc. Từ cách ăn mặc giản dị đến ngoại hình phát tướng của giọng ca "Như Phút Ban Đầu" đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ,
Ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm 

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng sáng giá của Vbiz.Dù vậy, chỉ cần nam ca sĩ cất giọng ở những câu đầu tiên, mọi người đã nhận ra đó chính là Hoài Lâm. Ngoại hình thay đổi thế nào thì giọng hát của Hoài Lâm vẫn vậy, xứng đáng là một trong những ca sĩ thực lực của nền âm nhạc Việt. 

Nguồn video: Ân Nguyễn (tiktok)

Nhớ lại thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của Hoài Lâm. Anh chàng từng nhận được rất nhiều lời khen về ngoại hình sáng, được so sánh với Sơn Tùng M-TP. Sau khi đạt giải Quán quân chương trình "Gương Mặt Thân Quen", Hoài Lâm càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Ai cũng yêu quý anh bởi giọng ca đầy tiềm năng và tính cách chân phương, thân thiện. Sau thời gian ở ẩn và xa rời showbiz, lần trở lại này của Hoài Lâm là lạ lẫm nhất, khiến nhiều fan cũng không còn nhận ra chàng ca sĩ điển trai ngày nào.

Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ,
Hoài Lâm từng có thời kỳ đỉnh cao về cả sự nghiệp lẫn nhan sắc, được Diva Mỹ Linh khen "hát hay hơn Sơn Tùng M-TP" 
Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ,
Sở hữu chất giọng cao vút, Hoài Lâm từng khiến fan tan chảy, dạt dào cảm xúc với những bản tình ca da diết như Hoa Nở Không Màu, Như Phút Ban Đầu, Xin Lỗi Vì Ta Đã Yêu Nhau. 

Ngoại hình không còn "phong độ" như lúc trước nhưng dưới video của Hoài Lâm không hề xuất hiện bất cứ bình luận khắt khe nào. Ngược lại, khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối cho sự nghiệp "sớm nở chóng tàn" của nam ca sĩ.

Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ,
Phần lớn các bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca của Hoài Lâm, thấy "thương" và "tiếc" cho giọng ca sinh năm 1995.

Ai là "fan cứng" của Hoài Lâm thì đều biết anh đã trải qua những biến cố rất lớn trong sự nghiệp. Tan vỡ trong tình yêu, sự nghiệp không có sự thăng tiến đã khiến Hoài Lâm có thời gian rơi vào trầm cảm và biểu hiện tâm lý bất thường. Dù cuộc sống  của anh hiện tại  không mưu cầu danh vọng nhưng Hoài Lâm vẫn gắn bó với âm nhạc, xem đó là nơi lưu giữ cảm xúc với những khán giả yêu thương mình. Hy vọng nam ca sĩ gốc Vĩnh Long sẽ sớm lấy lại cân bằng cuộc sống và trở lại với showbiz trong thời gian không xa.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)