Hoài Linh than mất ngủ, lời nhắn của con trai ruột khiến ai cũng xúc động

(VOH) - Dù không ở cạnh nhau thường xuyên nhưng tình cảm giữa hai cha con Hoài Linh luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoài Linh đã khiến nhiều người lo lắng khi than thở về chuyện mất ngủ. Nam danh hài bộc bạch: "Cuộc đời con buồn nhiều rồi, con đã chấp nhận hết những chuyện buồn ấy. Bây giờ con xin thêm một cái buồn nữa là buồn ngủ, tại sao khó với con như vậy".

VOH-con-trai-Hoai-Linh-1

Bên dưới bài đăng, mọi người đều tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Linh, họ còn chỉ nam danh hài cách để không bị khó ngủ và ngủ ngon hơn. Một khán giả đã rất lo lắng cho Hoài Linh và để lại bình luận: "Chú ơi, chú cố ngủ đi chú. Con thấy chú ốm lắm rồi, con nhìn xót lắm".

Đặc biệt, điều đáng chú ý đó chính là lời nhắn nhủ cảm động của con trai ruột Hoài Linh - Thành Vinh. Anh viết: "Chắc tại không có con về nhà thường xuyên hay răng. Để con về thường xuyên hơn để bố an tâm đi ngủ sớm hỷ. Rứa hỷ". Chỉ là một câu nói đơn giản nhưng có thể thấy được tình cảm ấm áp mà Thành Vinh dành cho đấng sinh thành. Dù không thường xuyên ở cạnh nhau nhưng hai cha con Hoài Linh luôn khiến mọi người ngưỡng bởi sự quan tâm, tình cảm mà họ dành cho nhau.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-2
Lời nhắc nhủ của con trai Hoài Linh. (Ảnh chụp màn hình)

Đồng thời, bình luận của con trai ruột Hoài Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Hầu hết nhiều ý kiến cho rằng Thành Vinh rất ngoan và Hoài Linh rất may mắn vì có được một người con tinh tế, tình cảm như vậy.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thành Vinh đã chia sẻ về mối quan hệ giữa hai cho con. Anh cho biết: "Mỗi khi gặp vướng mắc hay băn khoăn về công việc, tôi vẫn gọi điện hỏi ý kiến bố. Mỗi lần tôi về nước, hai cha con cũng trò chuyện tới rất khuya mới ngủ".

VOH-con-trai-Hoai-Linh-3

Con trai Hoài Linh hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Thỉnh thoảng trong các chuyến lưu diễn nước ngoài, Hoài Linh vẫn luôn dành thời gian để gặp con của mình. Vào tháng 2 vừa qua, Thành Vinh đã có dịp trở về Việt Nam sau 9 năm xa quê. 

VOH-con-trai-Hoai-Linh-4

Vừa qua, quý tử nhà Hoài Linh cũng gây bất ngờ khi tham gia gameshow trên truyền hình. Một vài ý kiến cho rằng, Thành Vinh chuẩn bị lấn sân showbiz nhưng anh cho biết mình hoàn toàn không có ý định đó. Tham gia chương trình với tinh thần vui vẻ, con trai Hoài Linh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự thông minh và đáng yêu. Đặc biệt, dù là con của một nghệ sĩ kì cựu nhưng anh chàng luôn tỏ ra bình dị, không tỏ thái độ kênh kiệu hay đắc ý.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-5

VOH-con-trai-Hoai-Linh-6
Thành Vinh lần đầu tham gia chương trình tại Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Cha con Hoài Linh gây bất ngờ với cách xưng hô không phân biệt vai vế: (VOH) - Đáng chú ý, trong khi nhiều khán giả thân mật gọi Hoài Linh bằng 'bố' để hỏi thăm anh thì con trai ruột là Võ Lê Thành Vinh lại để lại dòng nhắn gửi bất ngờ bằng hai tiếng 'đại ca'.
Ẩn danh đã lâu, con trai ruột Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình: (VOH) - Dù không hoạt động trong showbiz nhưng con trai Hoài Linh - Thành Vinh vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.