Hoàng Anh hạnh phúc bên vợ con ở Mỹ, Lâm Khánh Chi khoe chồng đảm đang và con trai kháu khỉnh

(VOH) - Ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con, Hoàng Anh cho thấy cuộc sống bình yên nơi xứ người. Được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ganh tị.

Hoàng Anh

Hoàng Anh là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Vai diễn thành công gần đây nhất của anh là vai Công trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Sau khi phim kết thúc, nam diễn viên cho biết mình sẽ ngừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con. Đồng thời, Hoàng Anh cũng tiết lộ nguyên nhân khiến anh quyết định giải nghệ khi sự nghiệp đang ổn định: "Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

Thời gian đầu sang Mỹ, Hoàng Anh liên tục than thở nhớ Việt Nam và nhớ nghề nên anh đã nhận được nhiều lời động viên và an ủi của bạn bè đồng nghiệp. Hiện tại, anh chưa vội đi làm mà dành thời gian để bù đắp cho vợ con. Những hình ảnh Hoàng Anh cuốc đất, làm vườn, trồng hoa và làm khu vui chơi cho con gái thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Anh chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng bà xã và con gái ở Mỹ. Nam diễn viên nhắn nhủ đến con gái phải nhớ về quê hương, nguồn cội và kèm theo đó là tiêu chí kén rể thú vị. Hoàng Anh bày tỏ: "Con nhìn xem, phía trước kìa, bầu trời kìa, là tương lai con kìa. Nhưng mai sau lớn lên con đừng quên gia đình ta là gia đình gốc Việt, máu Lạc Hồng luôn chảy xiết trong tim ta. Dân tộc ta là da vàng tóc đen (nhuộm không tính), nhà ta thường hay ăn mắm với khô. Rồi mốt đây con muốn lấy ai cũng được. Đen hay trắng gì cũng ba cũng chịu. Nhưng thằng rể phải biết nhậu rượu đế với ba. Nếu không ba ứ gả".

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-1

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-2

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-3

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-4
Rời xa ánh hào quang, Hoàng Anh hiện có cuộc sống ấm êm bên vợ con tại Mỹ.
(Nguồn: Internet)

Thông qua những bức ảnh gia đình hạnh phúc có thể thấy Hoàng Anh đang có cuộc sống bình yên bên vợ con sau khi sang Mỹ định cư. Dù quyết định nghỉ đóng phim của anh khiến nhiều người nuối tiếc nhưng khi thấy anh vui vẻ bên gia đình như thế mọi người cũng mừng cho anh.

Lâm Khánh Chi

Là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam kết hôn và có con, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn mà cô đang có. Người đẹp chuyển giới thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh con trai kháu khỉnh, đáng yêu và còn khoe được chồng chăm sóc chu đáo khiến nhiều người xuýt xoa ganh tị. 

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-5
Chồng Lâm Khánh Chi đảm đang vào bếp nấu ăn cho vợ. (Nguồn Internet)

Lâm Khánh Chi viết: "Ông xã đảm đang lắm, ngày nào cũng như vậy, làm đồ ăn sáng cho vợ. (bị chụp lén nè cả nhà). Yêu lắm nè. Mọi người thấy sao về điều này?". Bên dưới bài đăng của người đẹp, người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi sự đảm đảm của ông xã cô. Đồng thời, con trai của Lâm Khánh Chi cũng nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu.

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-6

VOH-hoang-anh-lam-khanh-chi-7
Con trai Lâm Khánh giờ đã lớn phổng phao và đáng yêu như thế này.

Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con: (VOH) - Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau thời gian giấu kín mặt con trai, Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh cận mặt bé: Bức ảnh khoe cận mặt con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.