Hoàng Long cùng biệt đội ngựa một sừng chiến thắng Người Hùng Tí Hon mùa 3

(VOH) - Chung kết Người Hùng Tí Hon mùa 3 vừa diễn ra với giải nhất 300 triệu đồng thuộc về biệt đội Ngựa Một Sừng của Hải Anh.

Trải qua một chặng đường dài, Người Hùng Tí Hon mùa 3 đã đi đến hồi kết với cuộc chạm chán “cân tài, cân sức” giữa hai cô nàng đội trưởng xinh đẹp – Song Ngư và Hải Anh. Đến với đêm Chung kết, điểm số của cả hai đội sẽ trở về con số 0. Ngoài tiết mục thi của từng thí sinh, đêm chung kết còn có vòng thi đối kháng hát, nhảy múa và đối kháng đội.

Ở phần thi đối kháng hát, Gia Nhi cùng Tấn Bảo xuất hiện trong những chiếc áo bà bà đặc trưng của miền Tây sông nước. Cặp thí sinh nhí khoe tiếng hát ngọt ngào, da diết với liên khúc Lúa mùa duyên thắm và Mưa trên quê hương.

Tiết mục của Gia Nhi - Tấn Bảo. 

Ở vòng đối kháng đội, các tài năng nhí cùng đội trưởng Hải Anh mang không khi gia đình sum họp trong ngày Tết. “Thánh biển số xe” Hoàng Long trổ tài khoe trí nhớ cùng tài diễn xuất siêu đáng yêu khiến Cẩm Ly cười nghiêng ngả. Sau đó, tài năng ca hát Tấn Bảo cất tiếng hát truyền cảm với ca khúc Xuân không màu cộng hưởng cùng sự diễn xuất của Hải Anh và các tài năng nhí khiến cho Cẩm Ly, Đại Nghi rưng rưng nước mắt.

Phần trình diễn của Ngựa Một Sừng. 

Cẩm Ly chia sẻ bản thân chị cảm động trước tiết mục của đội Hải Anh khi mang đến cho cả khán phòng cảm giác hạnh phúc của sự đoàn tụ gia đình. Chia sẻ về việc dàn dựng ý tưởng cho vở kịch, Hải Anh cho biết bản thân lấy cảm hứng từ phần giao lưu của Võ Hạ Trâm và cậu bé Hoàng Long trong các đêm thi trước.

Song Ngư cùng các tài năng nhí mang đến một tiết mục kịch nói về số phận hẩm hiu của những đứa trẻ bụi đời. Được Đại Nghĩa nhận định là “Cẩm Ly phiên bản bá đạo”, cô bé Khánh Uyên xuất hiện khiến khán giả cười lăn, cười bò khi hát rao sầu riêng nhưng lại…bán báo. Tiếp đến, Gia Nhi khoe tiếng hát “ngọt như chè” với bản hit Chị hai của Cẩm Ly. Nét diễn tinh tế, chân thật của Song Ngư cùng các tài năng nhí của đội mình làm cho Cẩm Ly vừa cảm động, vừa bật cười.

Sau những vòng tranh tài quyết liệt ở đêm Chung kết, biệt đội Ngựa Một Sừng do Hải Anh dẫn dắt giành được số điểm 32 từ Ban giám khảo. Trong khi đó, biệt đội Tia Chớp của Song Ngư nhận được số điểm 30.2.

“Thánh biển số xe Hoàng Long” cùng biệt đội Ngựa Một Sừng chiến thắng Người Hùng Tí Hon mùa 3

Đặc biệt hơn, khán giả dành tặng 2 điểm cộng cho biệt đội Ngựa Một Sừng giúp Hải Anh trở thành Quán quân của Người Hùng Tí Hon mùa 3 với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Biệt đội Tia Chớp của Song Ngư với vị trí Á quân nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Video clip chung kết Người hùng tí hon mùa 3.