Hoàng Thu Thảo trở thành Giám đốc quốc gia Miss Global Beauty Queen Vietnam 2018

(VOH) - Sau khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017, Hoàng Thu Thảo được công bố trở thành Giám đốc quốc gia của cuộc thi này trong năm 2018.

Tối 10/11, Hoa hậu Hoàng Thu Thảo làm tiệc mừng cô trở thành Tân Hoa hậu Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn Cầu 2017 và cũng là dịp để nói lời cảm ơn người thân, đồng nghiệp, bạn bè cùng những người đã hỗ trợ cô trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Hoàng Thu Thảo mặc bộ váy dạ hội lộng lẫy khoe nhan sắc rạng rỡ trong đêm tiệc của NTK NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Đến chúc mừng Hoàng Thu Thảo trong đêm tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác trong showbiz Việt như: Siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Diệu Hân, Á hậu Diệu Thùy, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Lương Gia Huy, Á khôi Mai Diệu Linh, Á hậu Đậu Mỹ Linh, Á khôi Ngọc Vân, Á vương Trần Thái Nhựt…

Hoàng Thu Thảo và siêu mẫu Ngọc Tình, Mai Tuấn Anh và Lương Gia Huy

Hoàng Thu Thảo và Á hậu Đậu Mỹ Linh và Á khôi Ngọc Vân

Hoàng Thu Thảo đã chia sẻ về hành trình đã qua của mình tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 tại Hàn Quốc – cuộc thi mà cô đã xuất sắc ghi tên mình với chiến thắng cao nhất và cũng là thành tích tốt nhất của 1 đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

Hoàng Thu Thảo cho biết thêm, ngoài công việc người mẫu và tham gia các hoạt động thiện nguyện, trở về từ cuộc thi nhan sắc, Thu Thảo hé lộ sẽ bén duyên cùng vai trò mới – diễn viên truyền hình và điện ảnh bên cạnh các hoạt động quảng cáo và đại sứ. Bên cạnh đó, Hoàng Thu Thảo có cơ hội phát triển sự nghiệp và hình ảnh tại Hàn Quốc sau khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017.

Hoàng Thu Thảo và ông Alex Liu - Tổng Giám đốc Tập đoàn ERM toàn cầu trao bản quyền giám đốc quốc gia Miss Global Beauty Queen 2018

Sau khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017, Hoàng Thu Thảo cũng chính thức được công bố trở thành Giám đốc quốc gia của cuộc thi này trong năm 2018. Hoàng Thu Thảo sẽ là người huấn luyện và truyền kinh nghiệm cho các ứng viên của Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Global Beauty Queen 2018 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu).