Hoàng Thùy lên đường tham dự Miss Universe 2019, H'Hen Niê giản dị ra tiễn người chị thân thiết

(VOH) - Để tiếp lửa cho Hoàng Thùy, H'Hen Niê đã có mặt tại sân bay cùng với cô. Cả hai đã có những hành động chứng minh tình chị em thân thiết giữa hai chiến binh Miss Universe.

Tối ngày 25/11, Hoàng Thùy đã có mặt tại sân bay để sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2019. Người đẹp diện chiếc đầm ôm màu hồng, khoe body nuột nà và giữ thần thái rạng rỡ trên khuôn mặt. Tại đây, cô đã có buổi chia tay người hâm mộ để chuẩn bị lên đường chinh phục vương miện.

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh1

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh2

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh3

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-4
Hoàng Thùy chia tay người hâm mộ trước khi bay. (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Có mặt cùng Hoàng Thùy chính người chị em thân thiết H'Hen Niê, người đã cho Hoàng Thùy nhiều lời khuyên bổ ích từ những kinh nghiệm của mình. Xuất hiện bên cạnh Hoàng Thùy, H'Hen Niê ăn mặc giản dị với áo thun và quần jeans cá tính. Người đẹp đã giữ đúng lời hứa với Hoàng Thùy sẽ tiễn cô ở sân bay để tiếp thêm động lực cho đồng đội trong "trận chiến" kéo dài 10 ngày sắp tới.

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh5

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh6
Sự xuất hiện của H'Hen Niê khiến bầu không khí thêm náo nhiệt hơn. (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Không chỉ Hoàng Thùy đang hồi hộp cho chuyến đi này mà H'Hen Niê cũng không khỏi tự hào và háo hức cùng người chị thân thiết. Có thể thấy rằng ngay lúc này đây, H'Hen Niê muốn trở thành nhân vật phụ và nhường hết spotlight để Hoàng Thùy tỏa sáng trước người hâm mộ. H'Hen Niê còn mong rằng Hoàng Thùy sẽ đạt được thành tích cao hơn những gì mà cô đã làm được tại Miss Universe 2018.

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh7

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh8
H'Hen Niê rạng rỡ bên Hoàng Thùy. (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Hoàng Thùy sẽ đáp chuyến bay đến Atlanta, Mỹ để thi tài cũng 90 người đẹp đến từ các vùng quốc gia, lãnh thổ. Với khả năng cùng sự tự tin của Hoàng Thùy, người hâm mộ tin rằng cô sẽ gặt hái được thành công trên con đường chinh phục vương miện.

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh9

VOH-hoang-thuy-hhen-nie-anh10
Gia đình cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho Hoàng Thùy. (Nguồn ảnh: Kênh 14)

Dàn hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hội ngộ chỉ để cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng mặt xấu': (VOH) - Khoe nhan sắc xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ, các người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng giờ còn đọ nhau mặt xấu đây này.
H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, chuyện gì sắp xảy ra?: (VOH) - Động thái mới nhất của H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.