Hoàng Thùy Linh chi 1 triệu USD cho 10 dự án kỷ niệm chặng đường 10 năm nghệ thuật

(VOH) – Hoàng Thùy Linh sẽ đầu tư 1 triệu USD, để tạo ra 10 dự án liên tục trong vòng 1 năm có nhiều ý nghĩa này với tên gọi “Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng”.

Năm 2017, Hoàng Thùy Linh đã bước qua chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp từ vai diễn Vàng Anh năm 2007. Đó cũng là chặng đường 10 năm tuổi trẻ mà cô phải nếm trải đủ mọi dư vị của cuộc đời.

Đạo diễn Quang Huy đồng hành cùng những dự án mới của Hoàng Thùy Linh. 

Chiến dịch lần này sẽ là những dự án nghệ thuật feature, khai thác toàn bộ tất cả các góc cạnh về nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh khi cô đã tốt nghiệp thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình -  Đại Học sân khấu điện ảnh, tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Điện ảnh – Truyền hình và đang chuẩn bị bảo vệ luận văn tiến sĩ.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ về scandal đầu đời và những dự án mới. 

.

Hoàng Thùy Linh 

Chia sẻ về dự án mới tại buổi công bố ngày 4/10, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết chí phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại hình ảnh của con chim vàng anh ngoan ngoãn năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và bầm dập hơn. Tôi thích hình ảnh phượng hoàng vì nó là một con chim đẹp, hồi sinh từ đống tro tàn. Phượng hoàng phải bay lên, như khát vọng vượt thoát của chính tôi”.

“Tôi không biết mình sẽ mất bao nhiêu thời gian để đạt được ước vọng này, nhưng tôi biết mình sẽ không dừng lại trên con đường phía trước. Mười dự án mà tôi chuẩn bị trình làng có khi chỉ là một sự khởi đầu, cho một hành trình mang tên ước mơ". – Hoàng Thùy Linh cho biết.

Tự truyện của Hoàng Thùy Linh dự kiến phát hành toàn quốc vào tháng 11/2017. Người chắp bút cho quyển tự truyện của cô là nhà báo Trần Minh.