Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc thuần Việt

(VOH) - Ngồi cạnh Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Dự án số 1 - The Debut", Đức Phúc nhận nhiều thắc mắc về chuyên môn.

 "Dự án số 1 - The Debut" là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc với format thuần Việt hoàn toàn. Đạo diễn Quang Huy - CEO WEPRO đồng thời cũng là producer của cuộc thi chia sẻ: "Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, cũng có những bạn đã thành danh với hình ảnh và màu sắc âm nhạc rất hiện đại. Tôi nghĩ còn rất nhiều người khác đang loay hoay tìm kiếm một cơ hội bước ra ánh sáng".

Giám khảo the debut

Bộ ba giám khảo của The Debut Hoàng Thuỳ Linh, Đức Phúc, Hương Tràm 

Là một ca sỹ trẻ lần đầu ngồi ghế giám khảo, Đức Phúc cho biết: "Đến với chương trình này là vì mỗi người sẽ có một cá tính, màu sắc khác nhau, tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người một tâm thế vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua".

Khi nhận lời tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc và tự hào vì được đồng hành cùng một chương trình đầy sự chân thành.

"Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại". – Hoàng Thuỳ Linh cho biết.  

Nhạc sỹ Quang Huy - Nhà sản xuất chương trình The Debut

Tại cuộc thi, thí sinh được trao cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí với những thử thác thức, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năn giao tiếp, ứng xử và kiến thức xã hội…

Dự án số 1 - The Debut" sẽ lên sóng vào 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 từ tháng 6/2018 và kết thúc vào tháng 9/2018