Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc lần đầu hòa giọng trong “Vụt sáng thành vì sao”

(VOH) - Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, được thể hiện bởi bộ ba Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thuỳ Linh.

“Vụt sáng thành vì sao” cũng là bài hát chủ đề của chương trình The Debut” – “Dự án số 1 là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc. MV của ca khúc Vụt sáng thành vì sao được thực hiện tại sân khấu chính thức của “The Debut” cũng như lồng ghép thêm những khoảnh khắc đầy xúc động của các thí sinh trong quá trình quay hình. Không cầu kì, hoa mỹ mà chỉ lấy cảm hứng sáng tác từ những điều vô cùng gần gũi, xuất phát từ chính trải nghiệm cá nhân, đây cũng là điểm đặc biệt trong âm nhạc của Kai Đinh từ trước đến nay.

Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc lần đầu hòa giọng trong “Vụt sáng thành vì sao”

Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc lần đầu hòa giọng trong “Vụt sáng thành vì sao”

Chia sẻ về ca khúc “Vụt sáng thành vì sao”, Kai Đinh cho biết mình đã sáng tác dựa trên những khát khao, mong mỏi vừa trong trẻo, vừa dại khờ của mình từ khi là một người trẻ chưa biết showbiz là gì, cho đến lần đầu tiên cảm nhận được phép màu của ánh đèn sân khấu. “Tôi muốn thể hiện sự rung động của chính mình nói riêng để tìm kiếm sự đồng cảm với những trái tim yêu mến ca hát và sân khấu nói chung”.

Vụt sáng thành vì sao

Kai Đinh sáng tác Vụt sáng thành vì sao để động viên các bạn trẻ.  

Sẽ có người nói ta mơ mộng viển vông, sẽ có những lời chế giễu khi ta chưa thành công, cũng có người vì yêu thương mà hoài nghi và lo lắng cho những gì ta chọn lựa. Nhưng chỉ chính bản thân chúng ta mới hiểu giấc mơ được hát cho hàng nghìn người, dưới ánh sáng lấp lánh và tiếng vỗ tay vang dội là trải nghiệm mà không một ai đam mê nghệ thuật có đủ can đảm để khước từ.

Không chỉ là đứa con tinh thần của nhạc sĩ Kai Đinh, ca khúc “Vụt sáng thành vì sao” còn là màn kết hợp đầu tiên của bộ 3 trước khi chương trình “The Debut” chính thức lên sóng truyền hình.

Tập đầu tiên của ‘The Debut – Dự án số 1’ sẽ lên sóng tối ngày 8/6 trên kênh VTV3 vào lúc 21g00.