Hoàng tử nhạc phim Erik tung MV “Lạc nhau có phải muôn đời”

(VOH) - Nhận được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng nghe nhạc sau khi cho ra bản audio, hoàng tử nhạc phim Erik đã kịp tung version MV đầy ấn tượng của ca khúc “Lạc nhau có phải muôn đời”. MV đặc biệt có sự xuất hiện của Quang Đại và Miss Teen Trang Thiên.
MV Lạc nhau có phải muôn đời - Erik. 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình của một cặp đôi, nhưng là từ lăng kính nhìn về quá khứ. Nếu trước đây là những phút giây mặn nồng, là những tháng ngày yêu thương, thì giờ đây chỉ vỏn vẹn là giây phút bắt gặp ánh nhìn quen thuộc rồi chợt hé nụ cười nơi khóe môi, đủ để thấy ta đã từng là gì của nhau.

Erik từng rất thành công với Sau Tất Cả.  

MV là chuỗi những hình ảnh trừu tượng nhưng đầy ý nghĩa, được khéo léo sắp xếp và thể hiện bởi cả diễn viên lẫn ekip. Một trong số những hình ảnh đó, khán giả hẳn ấn tượng bởi chi tiết bông hoa hồng trong lọ thủy tinh - ngày bông hồng bỗng rực cháy cũng là ngày cô gái nhận cái kết buồn cho chuyện tình tưởng đẹp như mơ của mình, rằng chàng trai đã bỏ cô mà đi, rằng hai người tưởng như may mắn tìm thấy nhau trong dòng đời, thì giờ, đã lạc mất nhau.

Quang Đại và Trang Thiên trong MV Lạc nhau có phải muốn đời. 

Vai nam chính trong MV là người mẫu Quang Đại. Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Viet Nam next top model, Quang Đại đang ngày càng được nhiều bạn trẻ thần tượng bởi cả ngoại hình lẫn cảm hứng nghệ thuật trong cuộc sống. Về cô gái xinh đẹp đóng cặp cùng Quang Đại, đây có lẽ là gương mặt không mấy xa lạ với giới trẻ Hà Thành – cô nàng Trang Thiên – từng đạt Miss Teen 2012.