'Hoàng tử nhạc Pop' Jesse McCartney mang tour 'The Resolution' đến Việt Nam

(VOH) - Vào ngày 09 tháng 07 này, chàng ca-nhạc sĩ Jesse McCartney sẽ mang tour diễn "The Resolution Tour 2019" của mình đến Soul Live Project Complex.

Như vậy, Việt Nam vinh dự trở thành điểm dừng chân đầu tiên của anh tại Châu Á.

Amberstone Media và Soul Live Project Series tự hào giới thiệu đêm nhạc đầu tiên của Jesse McCartney tại Việt Nam, chương trình nằm trong dự án “Soul Live Project Series: Rock & Pop” với mong muốn mang đến Việt Nam những nghệ sĩ pop & rock nổi tiếng trong nước, trong khu vực và quốc tế.

Jesse McCartney (tên thật là Jesse Abraham Arthur McCartney) bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2000 khi tham gia nhóm nhạc Dream Street. Sau khi để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Jesse bắt đầu phát triển sự nghiệp solo (năm 2002) với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

MV Better With You của Jesse McCartney

Anh đã cho ra mắt 5 album phòng thu và nổi danh với những bản hit đình đám như “Beautiful Soul”, “She's No You”, “Leavin”, “Just So You Know”, “How Do You Sleep”. Album solo đầu tay “Beautiful Soul” đã được chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ với doanh số bán được hơn 1,5 triệu bản. Đồng thời đĩa đơn của album cùng tên đạt vị trí thứ 16 trên Billboard Hot 100. Từ năm 2005 – 2010, Jesse McCartney trở thành cái tên quen thuộc luôn xuất hiện trong rất nhiều bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế uy tín, nam ca sĩ đã 8 lần ghi tên trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Bên cạnh âm nhạc, Jesse McCartney cũng được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh khi mới chỉ 11 tuổi với bộ phim truyền hình Summerland. Anh lần lượt xuất hiện trong các bộ phim dành cho khán giả tuổi teen của Disney Channel như “The Suite Life of Zack & Cody”, “Hannah Montana” ...

“Hoàng tử nhạc Pop” Jesse Mccartney mang tour “The Resolution” đến Việt Nam

“Hoàng tử nhạc Pop” Jesse McCartney mang tour “The Resolution” đến Việt Nam

Jesse còn nhận được rất nhiều sự yêu mến với vai trò là nhạc sĩ khi đã chắp bút cho nhiều ca khúc nổi tiếng. Trong đó không thể không nhắc đến ca khúc đình đám "Bleeding Love" (Jesse đồng sáng tác cùng Ryan Tedder) - single đã đưa giọng ca Anh Quốc Leona Lewis lên bản đồ âm nhạc thế giới với vị trí thứ 1 ở hơn 28 quốc gia và là single bán chạy nhất toàn cầu vào năm 2008. Ca khúc còn nhận được đề cử cho hạng mục “Record of The Year” tại giải thưởng âm nhạc Grammy danh giá năm 2009.

Jesse McCartney – The Resolution Tour Vietnam sẽ là lần đầu tiên Jesse đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh đầy sôi động. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức không chỉ những bản hit nổi tiếng nhất sự nghiệp của Jesse như “Beautiful Soul”, “Because You Live”, “Leavin”, “Just So You Know”, “How Do You Sleep”, mà còn những ca khúc mới nhất vừa được anh cho ra mắt trong thời gian vừa qua như: “Wasted”, “Better With You”… Và đặc biệt hơn, anh cũng sẽ thể hiện lại ca khúc đình đám do mình chắp bút – “Bleeding Love”.

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ 00 ngày 09/07/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Q.3, TP.HCM) với giá vé từ 650.000 đến 800.000 VNĐ. 

Chương trình diễn ra lúc 20 giờ 00 ngày 09/07/2019 tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Q.3, TP.HCM) với giá vé từ 650.000 đến 800.000 VNĐ. 

“Lần đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất háo hức được gặp mặt các fan tuyệt vời tại Việt Nam của mình. Điều mà trước đây tôi chưa thể làm được và đã chờ đợi từ lâu. Tôi cũng mong đợi được thưởng thức các món ăn Việt nam, tôi là một fan hâm mộ lớn của ẩm thực Việt Nam, và tôi rất muốn thử món Phở chính hiệu của các bạn. Được gặp gỡ các fan và trải nghiệm các món ăn Việt Nam chính là 2 điều mà tôi mong đợi nhất trong chuyến đi lần này” - Jesse hào hứng chia sẻ về chuyến lưu diễn tại Việt Nam sắp tới.

Trong khi chờ Guardian of the galaxy 3 khởi quay, Drax tranh thủ xuống trái đất làm gia sư - Dave Bautista muốn chứng tỏ với thế giới rằng anh hoàn toàn có khả năng diễn hài thay vì chỉ dừng lại ở những màn hành ...
Ký Sinh Trùng chính thức trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất tại Việt Nam - Thu về gần 50 tỷ đồng, Ký Sinh Trùng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại phòng vé Việt Nam.