Hoàng Yến Chibi lấy nước mắt khán giả với ca khúc cho người thất tình

(VOH) - Nụ hôn đánh rơi – bản tình ca được yêu thích trong Tháng năm rực rỡ do Hoàng Yến Chibi hát - vừa chính thức tung MV.

Nụ hôn đánh rơi do nhạc sỹ Đức Trí sáng tác là lời tự sự của nhân vật Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) về mối tình đầu không trọn vẹn của mình. Vang lên trong khoảnh khắc Hiểu Phương bật khóc khi phát hiện tình yêu đầu tan vỡ, Nụ hôn đánh rơi nhẹ nhàng chạm tới trái tim và lấy nước mắt khán giả với giai điệu thổn thức như tiếc nuối về một dư vị thanh xuân khó quên.

Nụ hôn đánh rơi

Hoàng Yến nuối tiếc về thời thanh xuân trong Nụ hôn đánh rơi. 

MV Nụ hôn đánh rơi mở đầu bằng hình ảnh Hoàng Yến Chibi tuổi trưởng thành ngồi một mình lặng lẽ trong căn phòng vắng, bồi hồi nhớ về mối tình đầu của mình. Những ký ức tươi đẹp nhất cùng với hình ảnh mối tình đầu năm xưa khiến cô gái cô gái vừa thổn thức, vừa day dứt với cả niềm vui, nỗi buồn và sự tiếc nuối. MV cũng mang đến những khoảnh khắc đáng yêu nhất của cặp đôi Hiểu Phương – Đông Hồ (Tiến Vũ) trong phim.

Nụ hôn đánh rơi được nhạc sĩ Đức Trí sáng tác cho riêng phân cảnh “thất tình” của Hiểu Phương. Được thể hiện bởi chính Hoàng Yến Chibi nên có lẽ ca khúc càng dễ dàng tạo ra sự đồng cảm sâu sắc với khán giả khi xem phim. Giọng hát nhẹ nhàng, trong veo của Hoàng Yến Chibi đã mang đến những cảm xúc chân thật của một nỗi buồn đẹp và đầy dại khờ như chính mối tình đầu ngây ngô của Hiểu Phương trong phim. 

Nghe Nụ hôn rực rỡ

Một trong những thành công của Tháng năm rực rỡ không chỉ ở nội dung phim như một chuyến tàu đưa mỗi người về với tuổi trẻ rộn ràng của mình mà nhạc phim cũng là một điểm cộng lớn của phim khi các ca khúc của phim đều rất được ưa thích từ các bài hát tên tuổi Vết thù trên lưng ngựa hoang, Kim ơi, Niệm khúc cuối…hay các ca khúc mới như Rực rỡ tháng năm và Nụ hôn đánh rơi.

Ca khúc Rực rỡ tháng năm do Mỹ Tâm trình bày. 

Xem thêm: Ngày hội cho người mê âm thanh - ánh sáng chuyên nghiệp từ 22 - 23/3/2018